- Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm khi xuất hiện tại chung kết Gương mặt thương hiệu 2017 với set đồ đen đi kèm phụ kiện không ăn nhập với trang phục.

{keywords}
Trang phục màu đen luôn đem đến vẻ huyền bí cho người mặc. Nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên tự làm xấu mình khi kết hợp đeo kính đen siêu nhân cùng với chiếc mũ lưới phong cách quý bà khi xuất hiện tại chung kết Gương mặt thương hiệu 2017. 
{keywords}
Phan Lê Ái Phương đã diện chiếc váy "phản chủ" lên thảm đỏ. Chọn mốt xuyên thấu, tuy nhiên thiết kế lộ nội y cùng với phần bèo nhún rối mắt khiến nữ ca sĩ nhận về không ít lời chê bai. 
{keywords}
Phan Thị Mơ tự dìm hàng mình bằng chiếc áo khoác chất liệu jean không liên quan với chiếc váy. Lối make-up màu son, làm tóc, đôi bông tai làm cho người đẹp Miền Tây dừ hơn so với tuổi. 
{keywords}
Sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ nhưng không ít lần Vũ Ngọc Anh liên tục làm xấu mình với gu thời trang không ổn định. Chiếc áo màu ánh kim với những khoảng hở kém duyên, đặc biệt chiếc vòng cổ cách điệu làm cho cổ của người đẹp bị ngắn đi 
{keywords}
Gu thời trang thảm đỏ không giống ai của Diệu Nhi. Cách phối đồ mix&match không mang lại hiệu quả cho Diệu Nhi trong set đồ này. 
{keywords}
MC Quỳnh Chi tự dìm hàng mình bằng bộ cánh màu đen rườm rà, đi kèm với đôi Sandal lạc tông làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của người đẹp. 
{keywords}
Phần thân váy chất liệu ren lạc điệu chính là khuyết điểm lớn nhất khiến cho tổng thể bộ đồ phom dáng vest của Á hậu Lệ Hằng mất đi vẻ thanh lịch và cá tính khi xuất hiện tại thảm đỏ. 

Hương Bi