- Hòa Minzy diện bộ váy phản chủ tố chiều cao khiêm tốn, bà xã ca sỹ Lý Hải - hotgirl Minh Hà, hoa hậu Diễm Hương mất điểm vì thân hình mũm mĩm cùng vòng eo kém thon gọn

{keywords}
Vốn sỡ hữu chiều cao khiêm tốn, Hòa Minzy "hóa nấm lùn" trong bộ váy ren màu đỏ. Trông cô có phần đồ sộ hơn khác với hình ảnh trẻ trung, năng động thường thấy.
{keywords}
Bà mẹ 4 con Minh Hà để lộ thân hình mũm mĩm cùng vòng eo 'bánh mỳ' khi diện bộ cánh màu đen cúp ngực. 
{keywords}
Từ đường may nhiều lỗi cho đến phần bèo nhún không hợp mốt đã khiến Mâu Thanh Thủy kém sang trọng đi rất nhiều. Chưa kể bộ váy tông màu mun "khó trị" này làm cho làn da của chân dài sinh năm 1992 trở nên xỉn màu. 
{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương cũng để lộ vòng eo ngấn mỡ trong bộ váy màu đỏ với thiết kế crop-top. 
{keywords}
Chiếc nơ khổng lồ chính là điểm trừ lớn nhất trong bộ cánh màu đỏ của ca sỹ Hương Tràm. Cô sẽ thon gọn, đẹp hơn nếu bỏ đi chiếc nơ to bản trên người. 
{keywords}
Phong cách mix&match luôn đem lại cho người mặc vẻ đẹp cá tính nhưng MLee diện một set đồ đen với những chi tiết không hề ăn nhập với nhau. 
{keywords}
Nam Em trông già hơn tuổi khi búi tóc cao cùng bộ cánh xẻ sâu với 2 tông màu đỏ-đen. Bộ váy này của Nam Em không xấu nhưng nó có vẻ hợp với độ tuổi trung niên hơn là người đẹp 9x.
{keywords}
Nếu bỏ đôi boots cổ cao này và thay bằng đôi sneaker hoặc đôi boots cổ ngắn thì ca sỹ Thu Thủy sẽ cá tính và sành điệu hơn rất nhiều. 

Hương Bi