-Tham gia sự kiện thời trang Paris Fashion Week 2018 ca sĩ Maya diện bộ cánh lỗi mốt, rườm rà đã khiến nữ ca sĩ nhận về không ít ý kiến chê bai. Hoa hậu Ngọc Hân mất dáng trong thiết kế quá khổ so với cơ thể. 

{keywords}
Ca sĩ Maya liều mình khi mang phong cách thời trang lạc quẻ và lỗi mốt khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2018. Chiếc mũ handmade và áo choàng cùng bèo nhún ống quần khiến tổng thể thêm rối mắt. Ngoài ra, thiết kế áo dây khiến vòng 1 của Maya trở nên khá phô.
{keywords}
Hoa hậu Ngọc Hân bỗng cộng thêm cho mình cân nặng khi diện chiếc váy quá khổ, chiếc váy với thiết kế cũ khiến cô mất điểm khi xuất hiện trước ống kính.
{keywords}
Phan Thị Mơ như một "quý bà" thập niên 90 khi diện bộ cánh với tông màu đỏ đã quá nhiều chi tiết, việc tham lam nhiều chi tiết đi kèm khiến cô trở nên già so với tuổi thật của mình.
{keywords}
Nam Em là người đẹp chịu làm khó mình khi thử sức ở nhiều phong cách khác nhau. Nhưng không hiểu chi tiết dài quét đất này có ý nghĩa gì vì nó làm cho tà áo dài của cô trở nên nặng nề và rườm rà hơn. 
{keywords}
Hoa hậu Hà Kiều Anh với bộ váy màu đen không thể ít chi tiết hơn. Một chiếc vòng cổ, chi tiết lua tua phần tay áo cộng với cái nơ trên đầu không hề liên quan với nhau khiến cô nhận nhiều ý kiến chê bai về gu thời trang của mình. 
{keywords}
Chiếc váy xếp ly của Mlee sẽ cực kì ổn nếu kết hợp cùng chiếc áo khác thay vì áo sơmi bèo nhún 2 bên ống tay. 
{keywords}
Mâu Thanh Thủy nhận về nhiều lời chê bai khi diện chiếc váy màu vàng chất liệu lụa bóng. Nó khiến vòng eo của cô ngồn ngộn cộng với phần bèo nhún và chi tiết cánh tay quá rườm rà.

Hương Bi