Tọa lạc tại số 1 Đường Lý Phục Man, phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM, trải qua 6 năm hình thành và phát triển Minh Thư đã trở thành thương hiệu giày thiết kế được yêu thích ở Sài thành.

Đối với Minh Thư, giày dép không đơn thuần là một món hàng, mỗi đôi giày đều có ý nghĩa riêng, việc lựa chọn giày dép còn thể hiện một phần tính cách riêng biệt từng quý cô. Vậy nên Minh Thư luôn chăm chút cho từng sản phẩm để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Dành sự quan tâm thấu hiểu đặc biệt cho phân khúc khách hàng văn phòng, gần đây Minh Thư đã tung ra bộ sưu tập giày công sở mới nhất.

Luôn đón đầu và cập nhật xu hướng, Minh Thư Shop cung cấp đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Nếu đang tìm kiếm một đôi giày để đi làm, Minh Thư Shop đưa ra cho bạn đa dạng sự lựa chọn, từ slip on, giày mũi tròn cho đến giày mũi nhọn, đế bằng, giày cao gót…

{keywords}
Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu của chị em công sở

Theo Minh Thu Shop, giày cao gót là một món đồ không thể thiếu của phái đẹp, giúp hạn chế “điểm yếu” về chiều cao của các cô gái, việc chọn được một đôi giày có độ cao vừa phải sẽ làm tôn lên vóc dáng của các nàng. Tuy nhiên việc chọn giày không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân, đầu gối và lưng của chị em. Không chỉ thế, một đôi giày kém chất lượng còn khiến dáng đi gượng gạo, mất đi nét duyên dáng, lại mau cũ, chóng hỏng. Bởi vậy, Minh Thư Shop luôn tận tâm đem đến những đôi giày mềm mại, tiện dụng vừa đẹp vừa thoải mái cho chị em.

{keywords}
 Kiểu dáng trẻ trung cùng nàng dạo bước

Đại diện Minh Thư Shop cho biết, đế giày gót nhọn tạo ra vẻ thanh thoát, yêu kiều cho người đi nhưng khó đảm bảo cho việc di chuyển và giữ thăng bằng, vì vậy để nâng niu đôi bàn chân của người sử dụng, Minh Thư cải tiến gót giày to bản hơn, chắc chắn hơn mà vẫn giữ được vẻ nhẹ nhàng, tinh tế.

{keywords}
 

Dành nhiều năm gây dựng thương hiệu, shop giày Minh Thư khẳng định sẽ tiếp tục phát triển và đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cho chị em.

Ngọc Minh