Anastasia Karanikolaou trong quảng cáo mới của 'PrettyLittleThing'

Anastasia Karanikolaou sinh năm 1997, nổi tiếng với tình bạn kéo dài 10 năm với hotgirl số một Hollywood Kylie Jenner. Cô sở hữu Instagram có hơn 10 triệu người theo dõi với những shoot hình khoe thân nóng bỏng. 

{keywords}

Anastasia Karanikolaou vừa tái xuất trong loạt ảnh quảng cáo mới cho thương hiệu PrettyLittleThing. Người đẹp 24 tuổi tạo dáng gợi cảm trong loạt trang phục cut out bó sát giúp cô khoe đường cong trời phú. 

{keywords}

Anastasia Karanikolaou không chỉ là nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội mà còn là người mẫu đình đám. Đặc biệt người đẹp giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Kylie Jenner nhiều năm. 

{keywords}

Trong một cuộc phỏng vấn với Teen Vogue, Kylie nói về Anastasia Karanikolaou: "Cô ấy là người bạn gắn bó và trung thành nhất trong cuộc đời tôi. Nếu không có cô ấy, tôi sẽ không trở thành người như ngày hôm nay". 

{keywords}

Anastasia Karanikolaou luôn "đốt mắt" người nhìn với những loạt ảnh tạo dáng sexy trong trang phục kiệm vải hay hở bạo. 

{keywords}

Người đẹp sở hữu vòng 1 và 3 lớn cùng vòng eo lý tưởng khiến cô gần như chinh phục bất cứ trang phục nào, dù là khó mặc nhất. 

{keywords}

Anastasia Karanikolaou đặc biệt thích trang phục hở bạo, bó sát hay bằng chất liệu mỏng xuyên thấu. Anastasia Karanikolaou được nhận xét có nét đẹp hao hao Kim 'siêu vòng 3'. 

{keywords}

Nữ người mẫu 24 tuổi công khai chuyện cô từng nâng ngực hai lần và tiêm filler ở môi. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng, Stassie thường xuyên khoe ảnh diện bikini tại trang cá nhân sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng với những bức hình rực lửa.

An Na

Siêu mẫu Kylie Jenner diện nội y khoe vòng 1 bốc lửa

Siêu mẫu Kylie Jenner diện nội y khoe vòng 1 bốc lửa

Ngay sau khi thông báo mang bầu lần 2, Kylie Jenner tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE số tháng 9/2021.