{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh vừa cho ra mắt thương hiệu đồ bơi với những bộ trang phục do chính cô lên ý tưởng và thiết kế. BST đồ bơi với những thiết kế tối giản, nhấn mạnh sự gợi cảm, tinh tế như chính phong cách sống của siêu mẫu.

 

{keywords}
Dự án này đã được siêu mẫu gốc Hà thành ấp ủ từ trước khi mang thai và sinh bé Myla Vũ-Dowden. Các thiết kế trong bộ sưu tập đều được Hà Anh thử nghiệm và chỉnh sửa trước khi chính thức đưa ra thị trường.

 

{keywords}
Tại sự kiện, cô xuất hiện trong một thiết kế đồ bơi một mảnh màu trắng với những đường cắt xẻ táo bạo. Tuy mới sinh con cách đây 7 tháng nhưng Hà Anh vẫn khiến khán giả phải ngỡ ngàng với thân hình nóng bỏng cùng vòng 2 thon gọn.

 

{keywords}
Những thiết kế của Hà Anh mang phong cách giản đơn nhưng dễ phối, mặc từ thiết kế một mảnh đan dây ngực hay quần táo bạo cho tới monokini trơn màu. Sau BST này, Hà Anh dự định sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm cao cấp hơn.

 

{keywords}
Hà Anh bên dàn người mẫu diện trang phục đồ bơi do chính cô thiết kế.

 

{keywords}
Chồng Tây của Hà Anh - Olly Dowde đưa con gái Myla Vũ Dowden đến ủng hộ tinh thần cho Hà Anh ở cương vị mới. Trước khi thử thách mình trong vai trò NTK, nữ người mẫu đã viết nhiều cuốn sách và được mọi người ủng hộ khi xuất bản.

 

{keywords}
Tham dự sự kiện có những đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cô như: cựu người mẫu, diễn viên Đức Hải, vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, ca sĩ Cindy Thái Tài... cùng một số người mẫu là học trò của Hà Anh.

 

{keywords}
Diễn viên Đức Hải là một trong những người bạn, đồng nghiệp thân thiết lâu năm của Hà Anh.

 

{keywords}
Ca sĩ Ái Phương diện trang phục đơn giản đến chúc mừng đàn chị.

 

{keywords}
Người mẫu Thùy Dương.

Lưu Hằng

Mỹ Tâm dịu dàng tinh khôi, Linh Nga khác lạ trong áo dài Tây Bắc

Mỹ Tâm dịu dàng tinh khôi, Linh Nga khác lạ trong áo dài Tây Bắc

 - Sao đẹp tuần qua: Danh sách Sao đẹp tuần qua có sự góp mặt của Mỹ Tâm trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Diễn viên múa Linh Nga hoá nàng thơ núi rừng trong thiết kế áo dài thổ cẩm từ vùng cao Tây Bắc.