{keywords}
Bước ra từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016, Huy Quang đã có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp. Sau khi dừng chân ở top 15 của The Face 2018, anh chàng có vẻ im ắng. 
{keywords}
Nhưng mới đây, Huy Quang bất ngờ chia sẻ mình đang thử sức với lĩnh vực thiết kế với bộ sưu tập đầu tay sẽ cho ra mắt vào tháng 10 mang tên “A Child’s Dream”.
{keywords}
Huy Quang chia sẻ: “BST được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoài cổ. Màu sắc chủ đạo được sử dụng màu đen - gam màu thể hiện sự huyền bí cho phụ nữ những năm 1950''. 
{keywords}
Nhìn vào bộ sưu tập người xem thấy được các nét đặc trưng của giới quý tộc năm 1950.
{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến được NTK trẻ lựa chọn là “nàng thơ” trong BST đầu tay của mình.
{keywords}
Võ Hoàng Yến cho biết Huy Quang là người có tố chất và tài năng cũng như tư duy sắc bén trong thời trang nên cô tin tưởng vào việc cậu học trò này sẽ định hình được phong cách thời trang riêng. 
{keywords}
''Với BST đầu tiên Huy Quang đã tạo nên những nét bí ẩn riêng. Đặc biệt BST dành cho các bé Huy Quang đã làm theo hướng khác tạo ra trang phục khiến các bé giống các nhà quý tộc nhí thời xưa” - Võ Hoàng Yến nhận xét.

Ánh Ngọc

Võ Hoàng Yến khiến Trấn Thành điêu đứng ở 'Ơn giời'

Võ Hoàng Yến khiến Trấn Thành điêu đứng ở 'Ơn giời'

- Võ Hoàng Yến nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Xuân Bắc khi mang tới một tình huống hội tụ đủ yếu tố hài hước lẫn tình cảm.