{keywords}
Coachella chẳng khác nào lễ hội thời trang thu nhỏ.

Đến hẹn lại lên, Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật lớn nhất hành tinh – Coachella đã quay trở lại. Năm nay đánh dấu cột mốc 20 năm của Coachella, quy tụ tới hơn 150 nghệ sĩ biểu diễn cùng loạt hoạt động nghệ thuật, ẩm thực độc đáo, thu hút hàng chục ngàn khán giả từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, Coachella còn là nơi tụ hội của nhiều tín đồ thời trang nói chung cũng như những mỹ nhân nổi tiếng sành điệu hàng đầu làng mốt nói riêng. Vậy nên đến với Coachella, người ta không chỉ được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, mà còn được chiêm ngưỡng miễn phí show thời trang có một không hai, nơi tập hợp những xu hướng đình đám, những cách mix đồ thời thượng cùng những cá tính thời trang khó trộn lẫn.

Coachella 2019 có sự góp mặt của nhiều chân dài đình đám như Alessandra Ambrosio, Winnie Harlow, Sara Sampaio hay Kendall Jenner, hứa hẹn những màn cạnh tranh khốc liệt trong khoản váy áo.

Dưới đây là những bộ cánh đẹp nhất trong vài ngày qua tại Lễ hội Coachella 2019:

{keywords}

Đeo găng tay dài dưới trời nắng nóng nhưng Kendall Jenner không vì thế mà suy giảm phong độ. Chiếc đầm trễ vai cùng kiểu tóc buộc gọn gàng của chân dài số 1 thế giới cực kỳ thích hợp với một lễ hội như Coachella.

 

{keywords}
Cựu thiên thần Victoria’s Secret Alessandra Ambrosio đón sinh nhật lần thứ 38 ý nghĩa tại Coachella. Cô khoe thân hình đốt mắt trong chiếc áo bikini bé tí xíu và quần jeans rách.
{keywords}
Gigi Hadid ăn mặc cực kỳ bụi bặm, như thể đã sẵn sàng “quẩy” hết mình ở lễ hội âm nhạc và nghệ thuật lớn nhất hành tinh.
{keywords}
Cô tiểu thư nhà giàu Paris Hilton như mọi khi, biến mình thành tâm điểm với bộ đầm lai nội y sexy, khoe cặp chân dài và vòng 1 lấp ló.
{keywords}
Thiên thần Romee Strijd bất chấp nắng nóng, diện nguyên “cây” đồ da. Tuy nhiên, cách mix áo croptop với áo khoác dáng lửng và quần short của cô nàng giúp vơi bớt cảm giác ngột ngạt, tôn thân hình săn chắc, đầy sức sống.
{keywords}
Bạch tạng thì có sao? Siêu mẫu Winnie Harlow vẻ đẹp không trộn lẫn trong set đồ gồm áo dây dáng croptop và quần jeans rách cực “chất”.
{keywords}
Siêu mẫu Gizele Oliveira khoe cặp chân dài miên man và vòng eo đáng mơ ước trong set đồ toàn màu đen nhưng không hề nhàm chán.
{keywords}
Kylie Jenner chưa bao giờ thua chị kém em trong khoản nổi bật. Thân hình đồng hồ cát của nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới như thách thức người nhìn sau lớp đầm sequin mỏng manh, mờ ảo.
{keywords}
Chân dài Sara Sampaio ăn vận trẻ trung, táo bạo chẳng kém các bạn gái tuổi teen. Cô hở nguyên nội y cả trên lẫn dưới nhưng không hề tạo cảm giác phản cảm.
{keywords}
Siêu mẫu Joan Smalls ứng dụng đúng xu hướng năm nay: neon và jeans mài, cực năng động và trẻ trung dù đã 30 tuổi.
{keywords}
Ăn vận không cầu kỳ nhưng thiên thần Elsa Hosk khiến người ta không thể rời mắt vì body chuẩn chỉnh.
{keywords}
Cô đào ngực “khủng” Emily Ratajkowski chịu chơi với kiểu áo buộc nơ đang là hot trend.
{keywords}
Hailey Bieber đem đến gợi ý cho các cô nàng thích diện cả cây denim nhưng vẫn thích gợi cảm, bằng cách mix cùng áo lót dạng ren bên trong.
{keywords}
Hiếm có ai diện cả bộ màu trắng nhưng vẫn tạo ra sự năng động, sexy như chân dài Hà Lan Romee Strijd.

Theo Dân Việt

Em gái siêu mẫu Kate Moss gây tranh cãi vì đăng ảnh hở ngực táo bạo

Em gái siêu mẫu Kate Moss gây tranh cãi vì đăng ảnh hở ngực táo bạo

Lottie Moss - em gái siêu mẫu Kate Moss - chia sẻ ảnh khoe vòng một để hưởng ứng phong trào giải phóng cơ thể phụ nữ. Việc này đã tạo ra tranh cãi trái chiều từ dư luận.