{keywords}
Ngày 5/11, tờ Sina đăng tải bộ ảnh gợi cảm của siêu mẫu Hà Tuệ được chụp dưới hồ nước. Trong ảnh, nữ người mẫu tạo dáng chuyên nghiệp với bikini, váy voan cùng những chuyển động cơ thể tinh tế, mềm mại.

 

{keywords}
Với chủ đề “trong suốt”, bộ ảnh hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh khiết của làn nước. Hà Tuệ cùng ê-kíp của mình đã ngâm mình suốt nhiều tiếng đồng hồ để hoàn thành tác phẩm.

 

{keywords}
Người đẹp Trung Quốc cho thấy khả năng xử lý trang phục tài tình khi tạo dáng với váy voan. “Tôi từng bước đi trên hàng trăm sàn diễn nhưng đây là lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác hòa mình với làn nước. Một kỷ niệm không thể nào quên!”, Hà Tuệ viết trên weibo.

 

{keywords}
Do ngâm mình dưới nước quá lâu, Hà Tuệ bị cảm lạnh, mắt đỏ khiến buổi chụp phải gián đoạn. Tuy nhiên, cô khiến ê-kíp khâm phục vì nỗ lực hoàn thành buổi chụp mà không hề than vãn hay đòi nghỉ ngơi. Bộ ảnh sẽ được tổ chức triển lãm vào thời gian tới.

 

{keywords}
Hà Tuệ sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,79m. Cô là chân dài thứ 2 châu Á được sải bước tại sàn diễn thời trang Victoria's Secret với thâm niên 8 năm. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt đại diện của rất nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới như: Chanel, Dior, Oscar de la Renta...

 

{keywords}
Với phong cách nữ tính, Hà Tuệ được truyền thông và khán giả Trung Quốc gọi là "Hà tiên cô". Cô rất được lòng dư luận nhờ sự nỗ lực trong nghề nghiệp và đời tư trong sạch, không scandal.

 

{keywords}
Ngoài làm người mẫu, Hà Tuệ còn lấn sân sang con đường diễn xuất. Cô từng đóng chung bộ phim "Bên nhau trọn đời" cùng với nữ diễn viên Dương Mịch và Huỳnh Hiểu Minh.

 

{keywords}
Sở hữu sự nghiệp mẫu đỉnh cao, Hà Tuệ lại vô cùng kín tiếng về đời tư. Người đẹp từng bị đồn đoán đã kết hôn cùng bạn trai nhưng sau đó đã ly hôn chỉ sau 7 tháng. Trước những thông tin này, cô từ chối đưa ra phản hồi.

Tuấn Chiêu

Siêu mẫu nội y được vua sòng bạc Macau thưởng 300 tỷ đồng vì sinh con trai

Siêu mẫu nội y được vua sòng bạc Macau thưởng 300 tỷ đồng vì sinh con trai

– Hề Mộng Dao liên tiếp đón nhận niềm vui được thưởng biệt thự, siêu xe cùng số tiền mặt 100 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng) ngay sau khi sinh hạ con trai đầu lòng.