Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn vừa trình làng bộ sưu tập Phố đông trong những ngày chuyển mùa cuối năm. 

"Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ những cô nàng thành thị, sau thời gian dài giãn cách cũng đến lúc được tự do hẹn hò, gặp gỡ trên con phố đông người. Những ngày mùa đông tuy lạnh nhưng thật ấm áp...", anh chia sẻ. Các mẫu váy áo mang tính ứng dụng cao, để người mặc có thể xuống phố hay hội họp, gặp gỡ bạn bè. 

{keywords}
 

Những thiết kế mới nhất do siêu mẫu Quỳnh Hoa thể hiện. Theo nhà thiết kế, anh hướng đến tinh thần trang phục thời trang, nữ tính nhưng phù hợp để diện trong những ngày mùa đông se lạnh. 

{keywords}
 

BST bao gồm 40 kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng và thời thượng dành cho cô nàng hiện đại. Các mẫu được may với chất liệu cao cấp cùng với nhiều phom dáng khác nhau phù hợp cho nhiều độ tuổi và mục đích sử dụng. 

Ngoài các kiểu dáng váy đầm quen thuộc, BST mùa đông năm nay còn mang đến những chiếc áo choàng dạ cao cấp, những chiếc áo khoác ngắn và dài,  vest và chân váy với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau. Người mặc có thể lựa chọn để phối phù hợp theo phong các cá nhân của mình.

Adrian Anh Tuấn ưu tiên những gam màu đơn sắc, tối giản cho trang phục như: đen, nâu, trắng, đỏ đô,... Phần phụ kiện được tiết chế tối đa. Ở vài mẫu váy, anh phối cùng các mẫu túi da trang trí logo độc quyền mang tên mình. 

Adrian Anh Tuấn sinh năm 1980 tại TP HCM, tốt nghiệp Học viện thời trang quốc tế Kalawin - Esmod Guerre Lavigne tại Bangkok (Thái Lan). Anh theo đuổi phong cách thiết kế thanh lịch, tôn dáng, nhấn vào đường cắt gọn gàng và kỹ thuật xử lý vải. Trong gần 15 năm sự nghiệp, anh sáng tạo gần 100 bộ sưu tập lớn nhỏ, như Đào, Yên, Kẻ mộng mơ, Hiệu ứng những cánh bướm... được trình diễn tại các chương trình thời trang trong và ngoài nước.

Thúy Ngọc

MC Thanh Trúc gợi cảm trong áo dài tứ thân màu nổi

MC Thanh Trúc gợi cảm trong áo dài tứ thân màu nổi

Nữ MC sinh năm 1995 lần đầu khoác lên mình trang phục áo tứ thân cách điệu của NTK Adrian Anh Tuấn.