- Là trang phục đơn giản, cơ bản mà hầu như ai cũng sở hữu vài chiếc, sơ mi nữ tưởng chừng như nhàm chán, lỗi thời ngày nào thì đến nay lại được biến đổi với đủ mọi hình dáng và phong cách. Trở thành một xu hướng thời trang chưa bao giờ hết hot trong hè 2017. Cùng khám phá các xu hướng, kiểu dáng được biến hình của những chiếc sơ mi nữ được phái đẹp ưa chuộng nào.

15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Mặc đẹp bất chấp ‘chân ngắn, đùi to’
Update 5 xu hướng thời trang công sở xuân hè 2017

 {keywords}

Sơ mi thắt eo

Nếu như những chiếc sơ mi đơn giản hàng ngày khiến bạn cảm thấy nhàm chán thì xu hướng sơ mi thắt eo ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt trong mùa hè này. Với một chút nhấn nhá ở vòng eo, những mẫu sơ mi này có thể đáp ứng mọi style từ tinh nghịch phá cách khi kết hợp cùng giày thể thao, cho đến nữ tính dịu dàng khi diện cùng quần skinny và giày cáo gót.

 

Sơ mi thêu hoặc in hoa

{keywords}

Nhắc đến xu hướng hè năm nay, ắt hẳn không thể bỏ qua những chiếc sơ mi thêu hoa hoặc in hoa đang chiếm trọn cảm tình của các cô nàng yêu thời trang. Nếu như những chiếc áo sơ mi in hoa trên nền vải voan mềm mại sẽ đem lại vẻ đẹp ngọt ngào, điệu đà cho các cô gái. Thì ngược lại những họa tiết hoa lá cỏ cây được thêu tay sắc sảo trên chiếc sơ mi tưởng chừng như khô cứng lại tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, cá tính bội phần.

 

Sơ mi tay loe

Phảng phất đôi chút nét nữ tính, điệu đà mà lại cổ điển, trang nhã như những cô tiểu thư quý tộc sang trọng là những gì mà ta có thể thấy về những mẫu sơ mi tay loe trong năm nay có thể mang lại. Phần cổ tay của áo có độ loe vừa phải, được kết hợp thêm những chi tiết hoa văn, bèo nhún, kèm theo những đường may khéo léo chi tiết sắc sảo… sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá trên những set đồ đơn sắc thường ngày. Tạo cho bạn một phong cách thời trang mới, làm mới chính bản thân bạn.

 

Sơ mi bèo nhún điệu đà

{keywords}

Trong năm 2017 này, cùng với sự quay trở lại của hàng loạt những xu hướng xưa cũ, thì những mẫu thiết kế bèo nhún trên nền vải voan, vải lụa mềm mại được ứng dụng ngay trên những chiếc sơ mi thông dụng sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt làm tăng vẻ nữ tính, điệu đà cho các cô nàng. Tạo cho các nàng sự trẻ trung năng động vốn có của bản thân nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Có thể kết hợp với những chiếc chân váy ngắn hoặc những chiếc quần bò cạp cao vừa tạo cho bạn sự lịch sự nhưng dịu dàng, thích hợp trong mọi hoàn cảnh.

 

Sơ mi cách điệu ngẫu hứng

Dù đã từng gây sốt và làm mưa làm gió từ giữa năm ngoái, xuất hiện trên khắp mọi mặt trận thời trang nữ đẹp từ sàn catwalk, phim ảnh cho đến style đường phố, nhưng dường như những mẫu sơ mi cổ ngược, cổ ngang vẫn chưa bao giờ hết hot. Nó vẫn không ngừng được các cô nàng sành thời trang ưa chuộng và nổi bật lên trong mọi không gian. Giúp các nàng luôn tự tin dạo bước xuống phố, nét phá cách cho các cô nàng cá tính.

Dương Thị Uyên