{keywords}
Trước khi phát hành, MV "Hãy trao cho anh" đã được đoán chắc là tập hợp những phong cách thời trang mới nhất của Sơn Tùng MTP. Trên Instagram, Sơn Tùng từng hào hứng khoe đống mác cắt ra từ các món hàng hiệu anh mua để quay MV này. Chỉ đếm số lượng mác, khán giả đã 'hết hồn' vì chi phí Sơn Tùng bỏ ra cho MV "Hãy trao cho anh" lần này.

 

{keywords}
Lúc tung teaser MV "Hãy trao cho anh", khán giả đã thích thú nhận ra chiếc trench coat kẻ ô cổ điển của Burberry. Giá bán của chiếc áo này trên website của Burberry là 2.400 USD (khoảng 56 triệu đồng).

 

{keywords}
Chiếc áo này từng được Song Mino (WINNER) mặc trong MV "Everyday". Điều này không lạ vì đây là mẫu áo khoác rất được nghệ sĩ quốc tế ưa chuộng.

 

{keywords}
Set đồ thể thao Sơn Tùng mặc đứng cạnh rapper gạo cội Snoop Dogg trông đơn giản nhưng chiếc quần short và mũ lưỡi trai nửa đầu in họa tiết monogram cùng thương hiệu Burberry có giá lần lượt là 11 triệu và 8 triệu đồng.

 

{keywords}
Để có tấm ảnh điển trai như thế này, một phần nhờ chiếc áo khoác lông cừu họa tiết của hãng Fendi giá 11.300 USD (khoảng 263 triệu đồng) kết hợp cùng thắt lưng mặt khóa cặp chữ G của thương hiệu Gucci giá 625 USD (khoảng 14 triệu đồng).

 

{keywords}
Chiếc áo khoác này được các sao nam Kpop ưa dùng, như Yuta (NCT) và Sehun (EXO).

 

{keywords}
Một mẫu áo khoác khác đẹp hút hồn chính là áo khoác hoa văn baroque họa tiết da beo của Versace. Thiết kế ấn tượng này có giá bán 2.400 USD (khoảng 56 triệu đồng).

 

{keywords}
Thiết kế được Sơn Tùng chọn chụp poster quảng bá MV "Hãy trao cho anh" là áo khoác denim họa tiết monogram của Louis Vuitton có giá bán 1.580 USD (khoảng 37 triệu đồng). Nam ca sĩ kết hợp với mini balo của MCM cùng giày Nike Air Force trắng hơn 80 triệu đồng.

 

{keywords}
Set đồ giúp Sơn Tùng đốn gục trái tim các fan nữ gồm áo somi lụa cổ điển in hình kỵ sĩ của Burberry có giá 925 USD (21 triệu đồng) và quần kẻ ô chất liệu nhựa độc đáo của nhà mốt Palm Angel có giá 660 USD (hơn 15 triệu đồng).

 

{keywords}
Các tín đồ giày cũng nhận ra Sơn Tùng mang mẫu sneaker to bản của Balenciaga với hai màu trắng - cam, có logo thương hiệu đính trên thân giày. Mẫu giày 'hầm hố' này có giá bán 15 triệu đồng.

 

{keywords}
Sơn Tùng trẻ trung, sành điệu với áo somi chất liệu jean in hình cao bồi phong cách 1978 của hãng Calvin Klein. Thiết kế này có giá mềm nhất trong MV, khoảng 9 triệu đồng.

 

{keywords}
Chiếc áo gilet phao màu vàng ngộ nghĩnh này là thiết kế của hãng AWC, có giá bán hơn 1.300 USD (khoảng 30 triệu đồng). Sơn Tùng phối kèm quần thể thao Vetements với logo in dọc ống quần có giá không hề rẻ: 1.400 USD (gần 33 triệu đồng).

 

{keywords}
Chiếc áo somi họa tiết cây dừa có màu sắc sặc sỡ này là thiết kế của hãng Balenciaga với giá khá 'mềm': khoảng 18 triệu đồng. Người hâm mộ thích thú nhận ra trai đẹp Kang Daniel (Wanna One) cũng từng mặc chiếc áo này đến sân bay.

 

{keywords}
Phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu trong các set đồ tiền tỷ của Sơn Tùng. Xuyên suốt MV, người sành thời trang nhận ra Sơn Tùng đeo chiếc đồng Yacht Master 40 của hãng Rolex, có giá bán là 14.050 USD (gần 327 triệu đồng) cùng chiếc nhẫn vàng to bản in mặt nữ thần đầu rắn Medusa của hãng Versace có giá khoảng 6 triệu đồng.

Gia Bảo

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới ở showbiz với MV mới 'Hãy trao cho anh'

Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục mới ở showbiz với MV mới 'Hãy trao cho anh'

 - MV 'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng M-TP đang liên tiếp gây sốt nhờ sự đầu tư chỉn chu cùng dàn khách mời đình đám.