- Tóc Tiên, Lý Nhã Kỳ ăn mặc đơn giản nhưng mang theo túi xách trị giá chục triệu xuống phố.

Sự thật chuyện Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên

Tóc Tiên diện váy mỏng khoe khéo đường cong

{keywords}
Diện phong cách khỏe khoắn với áo croptop bó sát kết hợp cùng quần jeans, Tóc Tiên phối bộ quần áo với chiếc túi xách Christian Dior màu đỏ trị giá hơn 60 triệu. Ngoài ra, để “tông xoẹt tông” với chiếc túi, nữ ca sĩ chọn đôi cao gót Gucci marmont block heel có giá khoảng hơn 13 triệu.

 

{keywords}
Giống với Tóc Tiên, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục tối giản để xuống phố dạo chơi. Tuy nhiên, cô chọn túi xách hiệu Off-white Diagonal màu xanh để làm điểm nhấn của bộ cánh. Túi xách mà cô nàng đang đeo trị giá hơn 20 triệu và đã bán hết tại cửa hàng hãng này.

 

{keywords}
Không váy vóc điệu đà như mọi khi, lần này Chi Pu diện nguyên bộ cánh của Gucci với áo vest và quần họa tiết da rắn. Cô nàng cũng không quên kết hợp thêm phụ kiện là thắt lưng da cùng hãng và mũ baker boy.

 

{keywords}
Không hổ danh là Quán quân The Face 2016, gu thời trang của Phí Phương Anh vô cùng độc đáo. Cô chọn áo sweatshirt hiệu Guess mặc ngoài váy liền. Phụ kiện đi kèm của cô nàng là túi xách Saint Laurence Sunset Small In Velvet trị giá 50 triệu.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc diện áo sơ mi trễ vai cùng khăn tuban đỏ. Cô kết hợp đôi sandal trắng trông có vẻ điệu đà với dây giày Off-white tạo sự phá cách mới mẻ.

 

{keywords}
Hoàng Yến Chibi ăn mặc giản dị nhưng vẫn nổi bật ở sân bay. Áo phông cùng quần jeans luôn là lựa chọn của nữ ca sĩ cho thời trang sân bay.

 

{keywords}
Vi vu du lịch ở Paris, ca sĩ Bảo Anh chọn cho mình chiếc áo len cách điệu phần tay phối với chân váy da cùng giày Balenciaga để thêm phần năng động.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Diễm My 9X sải bước trong bộ playsuit kẻ in hoa văn. Sở hữu chiều cao 1m65, đây đích thị là bộ cánh để cô nàng khoe đôi chân dài.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie ăn mặc sành điệu với áo trễ vai và quần đùi jeans. Để tăng phần nữ tính, nữ ca sĩ kết hợp với đôi Leather Web slingback pump của Gucci có giá 17 triệu khi đi uống cafe cùng bạn bè.

Mỹ Linh

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Phạm Hương, Lý Nhã Kỳ thanh lịch vẫn gợi cảm

Sao đẹp, sao xấu: Phạm Hương hóa công chúa, Lý Nhã Kỳ thanh lịch mà gợi cảm.

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Sao đẹp - sao xấu tuần: Võ Hoàng Yến đẹp kiêu sa, Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn với thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng lọt top sao xấu bởi những items "phản chủ".

Thanh Hằng, Chi Pu cùng khoe đồ hiệu hợp mốt

Thanh Hằng, Chi Pu cùng khoe đồ hiệu hợp mốt

Street style sao Việt tuần qua: Thanh Hằng giản dị với những item gọn nhẹ vẫn nổi bật cùng túi xách hàng hiệu khi đi công việc. Chi Pu mặc ngắn khoe eo thon với set đồ đậm màu sắc thể thao.

Minh Hằng, Chi Pu cùng Sao Việt cuốn hút với phong cách tay bồng

Minh Hằng, Chi Pu cùng Sao Việt cuốn hút với phong cách tay bồng

Xu hướng tay bồng được Chi Pu, Minh Hằng và các sao việt yêu thích trở lại trong hình thái mới cùng những thiết kế vai ngang- Big shoulders.