Với vóc dáng và gương mặt high fashion cùng sự “mạnh tay” đầu tư đồ hiệu, Hoàng Thùy thực sự đẹp và đẳng cấp trong bức hình street style mới nhất.


{keywords}
Nữ giám khảo The Face diện áo khoác trắng kem và túi xách cùng tone đều thuộc hiệu Chanel. Chiếc quần jeans dáng lửng trẻ trung là thiết kế hiệu She by Shj được phối cùng đôi boots được mua ở London (Anh).

{keywords}
Ngọc Trinh khoe dáng trong set đồ đậm chất công sở nhưng vẫn thật nóng bỏng. Thiết kế đầm đen ôm sát khoe trọn số đo chuẩn đẹp đặc biệt là “vòng eo 56”. Ngọc Trinh chọn phụ kiện là đôi cao gót mũi nhọn đỏ tươi cùng màu với chiếc nơ cổ và túi xách mini Chanel trắng xinh xắn. Kiểu tóc búi tỏi thịnh hành giúp “ăn gian tuổi” đắc lực.

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên khoe thời trang năng động trong kỳ nghỉ. Người đẹp diện jumpsuit xám lệch vai khoe khung xương mảnh mai. Chiếc túi xách hiệu Hermes to bản rất hợp với set đồ dạo phố mùa hè phối cùng kính mắt mèo và giày slip on đen.

{keywords}
Hà Anh đang tận hưởng chuyến du lịch thú vị. Siêu mẫu luôn tự tin khoe đường cong tuyệt đẹp cùng làn da nâu căng bóng trong bộ street style siêu sexy. Hà Anh không ngại thử những thiết kế táo bạo như crop top dáng bikini cut-out.

{keywords}
Bảo Thy sang trọng với chiếc đầm đen phối ren mờ chấm bi. Để tôn lên màu sắc cổ điển hoàn hảo, giọng ca ‘Là con gái phải xinh’ kết hợp phụ kiện quý phái gồm túi xách hình quạt, kính gọng đỏ và giày đế vuông.

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thanh lịch với cây đen đơn sắc. Chiếc quần ống chuông dáng lửng đang là item được phái đẹp ưu ái, Đỗ Mỹ Linh khéo léo đi cùng với giày cá sấu đế vuông hiệu Gucci.

{keywords}
 Á hậu Huyền My hiện đại với phong cách Urban Chic. Điểm nhấn lần này trong street style của Huyền My là chiếc quần jeans đen ống loe phối cùng ankle boots đẹp mắt. Bộ phụ kiện gồm khuyên tai cỡ lớn, bộ vòng tay, túi cách Gucci GG cùng mái tóc ombre tím nhạt mang lại vẻ cá tính đầy thu hút. 

{keywords}
Những item đơn giản được Minh Tú kết hợp mang lại bộ đồ hợp mốt. Với sơ mi thêu hoa độc đáo, quần jeans bạc bụi bặm, túi JA’ Dior đẳng cấp và giày slip on Chanel, nữ người mẫu sành điệu như một fashionista thực thụ.

{keywords}
Huyền Trang chọn cho mình bộ cánh mang hơi hướng Bohemian phóng khoáng với áo croptop trễ vai tay thụng và quần jeans ống rộng.

{keywords}
 Hà Hồ không khác một tiểu thư cổ điển với sắc đỏ nồng nàn. Giọng ca ‘Cả một trời thương nhớ’ mang túi xách dáng hộp cùng giày mũi nhọn nạm đinh của thương hiệu Valentino yêu thích.

{keywords}
Trương Thanh Trúc bí ẩn trong bộ satin màu than đá. Những phụ kiện đơn giản như đồng hồ, giày gót thấp và túi xách đeo chéo tôn lên nét đẹp hiện đại rất riêng mà Thanh Trúc sở hữu.

{keywords}
Chi Pu lúc nào cũng tươi trẻ và dễ thương. Làn da trắng hồng của cô diễn viên trẻ được khoe triệt để trong bộ đồ màu xanh da trời mát mắt. Crop top và quần short rộng giúp tôn lên vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài của Chi Pu.


Mai Hương