Lê Ngọc Trinh chia sẻ với VietNamNet, cô là Phật tử, nương nhờ Phật pháp từ lâu. Khi trong giai đoạn tiêu cực nhất của cuộc đời, hình ảnh một ni sư khiến cô thấy an nhiên nên quyết định gieo duyên xuống tóc. "Tôi muốn thử phá bỏ hình tướng hiện tại của mình - thứ mà cả đời tôi luôn nâng niu chấp ngã. Tôi nhìn thấy chính mình trong hình bóng của một tu sĩ, điều này giúp tôi rất nhiều trong việc hồi phục", cô nói.

{keywords}
Ảnh Lê Ngọc Trinh xuống tóc gây xôn xao.

Theo Lê Ngọc Trinh, cô từng trải qua những năm ví như "hố đen" của cuộc đời. Người mẫu liên tục chịu những cú sốc tình cảm, bị phản bội, tỵ nạnh, gia đình thì mỗi người một hướng không còn hạnh phúc, trong công việc bị người khác hại và nhiều người thân yêu bên cạnh lần lượt qua đời.

Những tổn thương dồn nén khiến Lê Ngọc Trinh suy sụp cả sức khỏe lẫn tinh thần. Cụ thể, cô bị trầm cảm, phải gặp bác sĩ điều trị suốt một thời gian dài nhưng không hiệu quả. Sau đó, Lê Ngọc Trinh nương nhờ Phật pháp, dần buông bỏ phiền não và hồi phục lại tinh thần.

{keywords}
Cô cạo trọc đầu để thay đổi mình vì xưa nay vẫn luôn chấp ngã mái tóc dài.

Hiện tại, Lê Ngọc Trinh vẫn là một cư sĩ thuần thành chứ không thọ giới xuất gia. Cô đang nuôi lại tóc. Mỗi ngày, cô dành thời gian tu tập tại gia, luôn giữ thân tâm an lạc. 

"Tôi hiện sống nhẹ nhàng hơn, luôn muốn làm điều gì đó có ích cho cuộc đời và xã hội. Giờ tôi không mưu cầu gì nữa, tránh những điều tiêu cực. Mọi chuyện đã qua, tôi tin rằng đều là nghiệp duyên mình đã tạo", Lê Ngọc Trinh nói. 

Về công việc, cô nói thêm: "Nghệ thuật vẫn là cái duyên với tôi. Nếu còn duyên, tôi vẫn sẽ cống hiến để làm đẹp và mua vui cho đời".

{keywords}
Hình ảnh trước đây của Lê Ngọc Trinh.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê gốc Cần Thơ, là diễn viên, người mẫu. Năm 2017, Lê Ngọc Trinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích như mong muốn. Cùng năm, cô thi Hoa hậu áo dài Việt Nam thế giới, giành vị trí Á hậu. Cô từng đóng các phim truyền hình như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Yêu em anh chạm vào đâu, Báo thù, Chuông gió...

Cẩm Loan 

Bạn gái nóng bỏng vừa chia tay trung vệ U21

Bạn gái nóng bỏng vừa chia tay trung vệ U21

Người mẫu Lê Ngọc Trinh có vòng eo 56 cm từng "chinh chiến" tại các cuộc thi sắc đẹp, đóng nhiều phim trên sóng HTV.