Subibo là thương hiệu dành riêng cho trẻ em xuất xứ từ Việt Nam. Mỗi năm cứ đến dịp Tết Nguyên Đán, Subibo lại cho ra đời nhiều thiết kế đẹp, mới mẻ. Tết năm nay, thương hiệu tiếp tục mang đến cho các bé bộ sưu tập với nhiều sản phẩm ấn tượng. Ý tưởng chính của bộ sưu tập này bắt đầu từ những sắc màu rực rỡ của mùa xuân, đem đến sự tươi tắn, đáng yêu cho các bé.

{keywords}
 Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ mùa xuân rạng rỡ

Nằm trong bộ sưu tập năm nay là rất nhiều kiểu áo quần khác nhau. Bạn sẽ tìm thấy những bộ đầm bồng bềnh mang sắc hoa vàng, đỏ dịu dàng cho các bé. Đầm cũng là kiểu trang phục được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất của Subibo. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc và cũng đa dạng kiểu dáng. Subibo hy vọng khi diện những chiếc đầm này, các bé sẽ thêm phần xinh xắn.

{keywords}
 Những chiếc đầm xinh xắn

Ngoài đầm, sản phẩm đồ bộ với kiểu dáng dễ thương cũng là thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập lần này. Đối với đồ bộ, Subibo chú trọng sự thoải mái. Sản phẩm rất phù hợp với những bé gái năng động, thường hay chạy nhảy. Bên cạnh đó, đồ bộ cũng rất phù hợp để các bé mặc ở nhà vào dịp Tết.

{keywords}
Đồ bộ cho bé gái cùng bộ sưu tập Tết 2022

Cùng với kiểu dáng ấn tượng, chất liệu vải cũng là điểm thu hút trong bộ sưu tập lần này của Subibo. Chất liệu vải luôn được thương hiệu chú trọng vì chúng quyết định phần lớn chất lượng sản phẩm. Hầu hết quần áo bé gái trong bộ sưu tập đều sử dụng chất liệu cotton, thun lạnh hoặc voan. Nhờ vậy các sản phẩm có độ mềm mịn, thoáng mát.

{keywords}
Mẫu đầm 100% cotton mát mẻ, mềm mịn

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của người dùng, Subibo sản xuất các sản phẩm với nhiều kích thước khác nhau. Khi lựa chọn quần áo, bố mẹ có thể dễ dàng chọn được sản phẩm vừa vặn nhất cho con em của mình.

{keywords}
 Bộ sưu tập của Subibo dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau

Bên cạnh thời trang cho bé gái, Subibo còn có nhiều sản phẩm dành cho bé trai vào dịp Tết năm nay. 

Tham khảo nhiều hơn các mẫu sản phẩm tại Fanpage: 

https://www.facebook.com/subibovn và website https://subibo.com/

Hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0918 72. 87. 87 để được nhân viên tư vấn chi tiết.

Doãn Phong