{keywords}
Sững sờ với thiết kế “quần jeans” quá đỗi táo bạo

Thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp Y/Project mới đây đã tung ra một mẫu quần denim dáng ngắn rất táo bạo với mức giá 470 USD (tương đương 11 triệu đồng). Thiết kế có cạp cao, khóa kéo phía trước, nút khuy cài ở cạp, còn đường cắt xẻ thì quả thực quá... liều lĩnh.

Kể từ khi mẫu denim này xuất hiện trên thị trường thời trang, hình ảnh của nó đã được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự sửng sốt, kinh ngạc, thậm chí có những người còn chỉ trích mẫu thiết kế vì sự táo bạo quá đà.

{keywords}
Những thiết kế denim “bất thường”.
{keywords}
Các lựa chọn màu sắc.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Y/Project tung ra những thiết kế denim “bất thường” kiểu này. Trước đây, Y/Project từng tung ra một mẫu quần jeans tách rời. Các hãng thời trang vẫn thường tung ra những mẫu thiết kế gây tranh cãi như vậy và họ thực hiện điều đó một cách đầy chủ ý.

{keywords}
Sững sờ với thiết kế ‘quần jeans’ quá đỗi táo bạo.
{keywords}
Thiết kế ‘quần jeans’ rách táo bạo.
{keywords}
Trước đây, Y/Project từng tung ra một mẫu quần jeans tách rời.

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh - Topshop - cũng từng cho ra một mẫu quần jeans vải nhựa, trong suốt xuyên thấu. Thoạt tiên, mẫu thiết kế này bị đưa ra làm đề tài chế giễu hài hước trên mạng, nhưng với giá 100 USD (2,3 triệu đồng), mẫu quần này vẫn cháy hàng nhanh chóng.

Trưởng phòng thiết kế của Topshop khi ấy - bà Mo Riach - đã chia sẻ với tạp chí Elle rằng mặc dù có những tranh cãi xung quanh thiết kế, nhưng công ty vẫn giữ quan điểm rằng điều đó là xứng đáng.

{keywords}
Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Anh - Topshop - cũng từng cho ra một mẫu quần jeans vải nhựa, trong suốt xuyên thấu.

“Bởi khi tạo ra một sản phẩm phá vỡ những quan niệm thông thường về thời trang và khiến mọi người phải chú ý, phải nói về sản phẩm, thì đó đã là một thiết kế thành công xét theo phương diện truyền thông marketing. Tranh luận là một điều tích cực. Chúng tôi có thêm những khách hàng tìm tới với mình nhờ những tranh luận như vậy”, bà Mo Riach cho hay.

Theo Dân Trí

 

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

- NSƯT Kim Tử Long cho biết, Trinh Trinh - người vợ hiện tại hiền và ủng hộ việc chồng chăm sóc và quan tâm đến những người con riêng cũng như có mối quan hệ tốt với hai vợ cũ.