- Các tín đồ thời trang có ai là không mê hành hiệu, có ai là không muốn sở hữu những bộ trang phục đắt tiền, lộng lẫy, hay những đôi giày lung linh xinh đẹp…nó như khiến các nàng mê mẩn và luôn muốn có. Tại sao tín đồ thời trang lại cuồng hàng hiệu? câu trả lời rất đơn giản: độ bền cao, tôn vinh đẳng cấp và không bao giờ sợ lỗi mốt của những món hàng hiệu chính là lí do khiến các tín đồ thời trang luôn ao ước.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Tiền nào của đó

Với tín đồ hàng hiệu, họ chấp nhận đầu tư món đồ đắt tiền nhưng có giá trị, tức là "xắt ra miếng". Một chiếc túi hay đôi giày thời trang được thiết kế một cách thủ công với đường nét tinh xảo, kỹ lưỡng đến từng chi tiết từ các thương hiệu cao cấp sẽ là ao ước của họ. Bởi những món hàng này có độ bền cao theo thời gian hơn là những món đồ được sản xuất công nghiệp có vòng đời ngắn.

Ví dụ một chiếc túi 2.000 USD nhưng độ bền có thể kéo dài tới vài chục năm hoặc có thể hơn nữa. Trong khi đó một chiếc túi có giá từ 20-50 USD chỉ có thể dùng tối đa là hai đến ba năm đã cũ và lại phải tốn tiền mua một cái túi mới. Vì vậy, theo các tín đồ hàng hiệu, nếu đã vậy chi bằng đầu tư một lần vào một thiết kế chất lượng có thương hiệu vẫn xứng đáng hơn.

 

Tuyên ngôn của đẳng cấp

Có không ít lần cộng đồng mạng dậy sóng trước các tin tức về món hàng hiệu trị giá cả gia tài của những người nổi tiếng. Không phải tự nhiên mà hàng hiệu trở thành đề tài thu hút công chúng và được rất nhiều người mơ ước, mong muốn được chạm tay một lần vào những món đồ tiền tỷ như thế.

{keywords}

Câu trả lời dừng lại ở câu chuyện tôn vinh đẳng cấp và sự tự tin của người sử dụng chúng. Bởi giá trị hàng hiệu nằm ở sự chứng tỏ bản lĩnh, khả năng tài chính vững vàng để đón đầu cuộc chơi xa xỉ. Chắc chắn một điều rằng, những người sở hữu trên mình nhưng món hàng hiệu luôn tự tin hơn rất nhiều khi xuất hiện trước đám đông, và nhận được những ánh mắt ao ước, ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.

 

Không bao giờ lỗi mốt

Hàng hiệu không bao giờ lỗi mốt mà luôn giữ được tính thời trang lâu dài. Các thiết kế luôn đi liền với nét cổ điển và thanh lịch. Biến hàng hiệu trở thành những món đồ có vẻ đjep đi cùng năm tháng và không bao giờ bị đánh bại.

Vì thế, những chiếc túi, giày cao gót và thắt lưng của các hãng thời trang nổi tiếng, các thương hiệu nổi bật luôn có vị trí vững chắc trong trái tim của các tín đồ thời trang.

 

Mua hàng hiệu là mua cả thương hiệu

Bỏ tiền ra để mua hàng hiệu không chỉ là mua sản phẩm mà còn là mua thương hiệu.

Một thương hiệu danh tiếng phải trải qua quá trình đầu tư lâu dài với nhiều công sức sáng tạo. Giới sành điệu vẫn cho rằng logo của thương hiệu chính là sự khẳng định về đẳng cấp của mỗi người dù chỉ cần liếc nhẹ.

{keywords}

Tuy nhiên nên dựa vào tài chính của bạn thân để lựa chọn thời trang phù hợp. Vì không phải hàng hiệu mới là đẹp, mới là “ sang chảnh”, mà chỉ cần bạn khéo léo trong cách phối đồ thì thời trang bình dân cũng khiến bạn nổi bật chẳng thua kém gì hàng hiệu.

Dương Thị Uyên