- Trong thử thách chụp ảnh với nhãn hiệu điện thoại, sự nghiêm túc và khó tính từ nhiếp ảnh gia có yêu cầu cao khiến tất cả thí sinh đều căng thẳng, luống cuống.  

Thử thách chụp ảnh với chủ đề “Phép màu selfie kép” từ trước khi phát sóng đã được khán giả vô cùng chờ mong vì được coi là set chụp “chuyên nghiệp” nhất từ đầu chương trình đến giờ, cả về nội dung, bối cảnh, phục trang... 

Nhiếp ảnh gia Milor Trần có vẻ cũng là người khó tính và nghiêm túc nhất The Face khi liên tục nhắc nhở thí sinh. Dù khá nóng tính và liên tục “chỉnh” thí sinh nhưng anh cũng rất nhiệt tình hướng dẫn 5 gương mặt cuối cùng của The Face cách làm nổi bật sản phẩm, giản lược những tạo dáng thừa thãi và lựa chọn góc chụp đẹp.

Không những thế, nhiếp ảnh gia còn thẳng thắn yêu cầu cả HLV Lan Khuê thay đổi dáng chụp vì “nhìn vào bức hình này anh chỉ thấy Lan Khuê, không thấy cái điện thoại đâu cả”.

{keywords}
Nhiếp ảnh gia thẳng thắn phê bình: “Lan Khuê và các bạn team cô ấy có rất nhiều tạo dáng đưa chân ra rất thừa thãi. Tôi cảm thấy rất phản cảm và không phù hợp với tiêu chí của concept này”.
{keywords}
Đồng Ánh Quỳnh bối rối vì bị nhiếp ảnh gia nặng lời nhắc nhở do lỡ chân đạp vào máy ảnh.
{keywords}
Team Hoàng Thùy được khen ngợi vì cách sắp xếp làm nổi bật được sản phẩm và sự kết nối giữa các thành viên. 
{keywords}
Cả Phan Ngân và Tú Hảo đều được mọi người nhận xét là tập trung khoe đôi chân thon dài, đôi giày bắt mắt hơn là chiếc điện thoại. Phần chụp nhóm, HLV Lan Khuê và thí sinh cũng cho ra những bức ảnh thể hiện được tinh thần chủ đề. Riêng HLV Hoàng Thùy cho rằng đội Lan Khuê không có sự sắp xếp rõ ràng, khi được đòi hỏi những dáng tốt hơn thì cả đội rất lúng túng.

Ở đội Minh Tú, khi chụp cá nhân, Đồng Ánh Quỳnh đã khiến mọi người thích thú khi cho ra những bức sinh động và sáng tạo. Với phần chụp nhóm, cả thầy và trò đều thật sự tỏa sáng, những bức ảnh đẹp hoàn hảo và thể hiện được đúng tinh thần buổi chụp. 

{keywords}
Khi HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú quá nổi bật so với học trò, và cô tưởng rằng ngày hôm nay Minh Tú chính là thí sinh thực hiện thử thách này chứ không phải Ánh Quỳnh, HLV Minh Tú đáp trả: "Hay tại vì sắc đẹp của Minh Tú đã khiến cho Hoàng Thùy bị mờ mắt và chỉ tập trung vào một mình Minh Tú mà thôi".

Ngoài thử thách chụp hình, các thí sinh cũng phải trải qua 1 thử thách diễn xuất với Việt Anh và Kiều Minh Tuấn, hai diễn viên hot từ phim Người phán xử và Em chưa 18. Với chủ đề “diễn xuất thể hiện sự quyến rũ”, các thí sinh đều nhận được những phản hồi khá tốt từ các giám khảo khách mời, trong đó nổi bật là Phan Ngân và Quỳnh Chi. Lần đầu tiên trong The Face, cả 2 thí sinh đều thắng thử thách cá nhân vì giám khảo không thể quyết định ai diễn tốt hơn.

{keywords}
Phan Ngân bật khóc khi nhập vai cô gái lương thiện bị đẩy vào vòng xoáy nhơ bẩn để kiếm tiền.
{keywords}
Trái với vẻ tinh nghịch, lém lỉnh thường ngày, Phương Chi được khen ngợi vì những sáng tạo trong khi diễn xuất, thậm chí cô nàng còn mạnh dạn hôn Kiều Minh Tuấn để thể hiện đúng vai cô gái quyến rũ.

Kết thúc phần thi chụp hình, team Hoàng Thùy lần thứ 2 thắng cuộc, đồng nghĩa với việc thành viên cuối cùng của team Minh Tú sẽ phải bước vào vòng loại, dù muốn hay không. Trước kết quả và áp lực khi có thể mất đi thành viên cuối cùng trước khi có thể vào đến vòng Chung kết, Minh Tú đã bày tỏ sự bức xúc và bỏ đi khi chưa nghe hết phần nhận xét của nhiếp ảnh gia

{keywords}
Minh Tú bức xúc trước kết quả: "Minh Tú nghĩ rằng đội của mình đã làm rất tốt và hợp tiêu chí chủ đề ngày hôm nay. Nhưng có lẽ một số lý do gì đó, Minh Tú không biết thì thôi kết quả mình chơi thì phải chịu cho nên Minh Tú xin phép được đi trước". 
{keywords}
Sau khi bày tỏ sự thất vọng của mình với Phan Ngân và Đồng Ánh Quỳnh tại phòng loại, HLV Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân đội Lan Khuê. 

Thảo Vũ