Đối với phụ nữ, thời trang không chỉ là phương tiện làm đẹp, mà còn là tiếng nói khẳng định cái tôi và phong cách sống. Định vị là cửa hàng thời trang dành cho cô nàng công sở, Tartarus đã đặt nhu cầu và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, từ đó đem đến những sản phẩm chất lượng.

{keywords}
 

Sau nhiều năm bước chân vào làng thời trang, Tartarus đã để lại được dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp với những bộ trang phục đề cao sự thanh lịch, nữ tính và không kém phần độc đáo.

{keywords}
 

Ngoài các mẫu có thiết kế lịch sự cho môi trường công sở, trang phục của Tartarus còn có thể cùng các cô gái tới buổi hẹn hò, du lịch hay xuống phố cuối tuần.

{keywords}
 

Đại diện Tartarus chia sẻ, đổi mới và hoàn thiện từng ngày, thời trang Tartarus không ngừng giới thiệu các sản phẩm bắt kịp xu hướng. Mỗi sản phẩm là tâm huyết của đội ngũ nhân viên cửa hàng, được xét duyệt kỹ càng từ chất liệu đến từng đường kim mũi chỉ nhằm mang lại cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Với giá cả phải chăng, Tartarus giúp phái đẹp sở hữu những item thời trang độc lạ, thời thượng mà không cần tốn tiền triệu.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, theo đại diện Tartarus, cửa hàng cũng chú trọng phát triển dịch vụ hậu mãi để giữ chân khách hàng. Tartarus sở hữu đội ngũ tư vấn cùng nhân viên bán hàng được đào tạo đầy đủ về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý và sẵn sàng phục vụ các tín đồ thời trang.

Nhằm tạo ra sự tiện lợi khi mua sắm, Tartarus đã phát triển hệ thống bán hàng online, giao hàng tận tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Không cần ra khỏi nhà, khách hàng cũng có thể sở hữu những sản phẩm phù hợp với sở thích và phong cách qua fanpage Thời trang Tartarus.

{keywords}
 

Nhà thiết kế thời trang thế giới Miuccia Prada từng nói: “Những gì bạn mặc thể hiện bạn là ai trước mọi người. Đặc biệt trong thời đại mà sự giao tiếp giữa người và người diễn ra chóng vánh, thời trang trở thành ngôn ngữ tức thời”. Theo đó, Tartarus mong muốn giúp phái đẹp có thể khoác lên mình những bộ trang phục góp phần tạo ra ngôn ngữ đặc biệt cho bản thân.

Thời trang Tartarus

Địa chỉ: 129A Mai Hắc Đế - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Hotline: 0986216666

Facebook: https://www.facebook.com/tartarus.design

Tố Uyên