Trailer phim 'Goá phụ đen' Black Widow với sự tham gia của Scarlett Johansson 

{keywords}
Những ngày qua Scarlett Johansson được nhắc đến nhiều với vụ kiện chưa từng có tiền lệ với hãng Disney liên quan đến bom tấn 'Black Widow' cô đóng chính. 
{keywords}
Với Hollywood, Scarlett Johansson là một trong những ngôi sao thuộc thế hệ vàng có tài năng và nhan sắc nổi bật. 
{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1984 không chỉ khiến fan ngộp thở khi diện bộ đồ đen bó sát của Góa phụ đen trên màn ảnh mà còn luôn làm thảm đỏ bất cứ sự kiện nào cô tham dự cũng bị đốt cháy với những bộ đầm khoe đường cong nóng bỏng. 
{keywords}
Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng đồng hồ cát nên rất chuộng những bộ váy bó sát bằng chất liệu mềm hay xuyên thấu, cut out để khoe đường cong rực lửa. 
{keywords}
Scarlett Johansson từng được ví là Marilyn Monroe thời hiện đại. Trong nhiều bức ảnh nữ diễn viên trông khá giống với bom sex một thời. 
{keywords}
Thân hình gợi cảm của Scarlett Johansson khiến fan điên đảo. 
{keywords}
Nữ diễn viên hiện đang sống với người chồng thứ 3 là Colin Jost. Trước đó cô đã ly dị với 
Romain Dauriac và tài tử Ryan Reynolds. 
{keywords}
 Scarlett Johansson đã sinh con với người chồng thứ 2 và hiện đang mang bầu bé thứ 2 với người chồng hiện tại. Tuy nhiên cô chưa bao giờ để lộ hình ảnh của con. 
{keywords}
Khó có thể kể hết những danh hiệu sắc đẹp mà nữ diễn viên đã giành được suốt những năm qua. Năm 2006, ở tuổi 22, Scarlett Johansson giành danh hiệu Mỹ nhân gợi tình nhất thế giới của tạp chí Esquire, hạng nhất trong danh sách 100 phụ nữ sexy nhất thế giới của FHM năm 2006. 
{keywords}
 Scarlett Johansson được tạp chí Playboy chọn là ngôi sao gợi cảm nhất thế giới năm 2007, giành vị trí Người đẹp có vẻ đẹp tự nhiên nhất thế giới năm 2011.
{keywords}
 Scarlett Johansson cũng là nữ diễn viên có phim mang về doanh thu cao nhất mọi thời và đứng thứ 10 trong danh sách các ngôi sao ăn khách nhất khi tổng các phim cô đóng đã thu về 3,327 tỷ USD. 
{keywords}
 Scarlett Johansson cũng luôn là ngôi sao hot bậc nhất trên thảm đỏ, được các hãng thời trang danh tiếng cũng như những tạp chí hàng đầu săn đón. 
{keywords}
Qua nhiều năm, nhan sắc và vẻ gợi cảm của Scarlett Johansson không mấy thay đổi.

Quỳnh An

Scarlett Johansson kiện hãng phim lớn nhất Hollywood

Scarlett Johansson kiện hãng phim lớn nhất Hollywood

Scarlett Johansson quyết định đâm đơn kiện Disney với lý do hãng này đã phá hợp đồng.