{keywords}
Giữa khung cảnh khoang tàu tối giản cùng sự sắp đặt ánh sáng ấn tượng, Thanh Hằng hoá quý cô đài các, sang trọng trong thiết kế của Công Trí. Những đường cắt chiết của áo blazer trắng cùng chân váy xếp pli màu đen mang lại một tổng thể tương phản giữa sự mềm mại, nữ tính nhưng sắc lạnh, quyền lực với điểm nhấn từ găng tay da và túi xách.

 

{keywords}
Mạc Trung Kiên đã có sự kết hợp hài hoà cùng Thanh Hằng trong từng tạo dáng, biểu cảm. 

 

{keywords}
Sự cứng cáp trong phom dáng được Công Trí thể hiện sắc nét trong thiết kế váy vải tweed kinh điển với hoạ tiết pattern kẻ sọc.

 

{keywords}
Mạc Trung Kiên trẻ trung, lịch lãm khi kết hợp suit cùng giày âu. Sự tinh giản trong đường cắt kết hợp cùng hoạ tiết mang lại cái nhìn hài hoà, chỉn chu và tái lập vóc dáng người mặc khi tạo hiệu ứng gia tăng chiều cao và cân đối hơn.

 

{keywords}
Khi cùng góp mặt trong một bộ hình, Thanh Hằng luôn tiết chế và tạo cơ hội để Mạc Trung Kiên có nhiều đất diễn.

 

{keywords}
Thanh Hằng nữ tính trong thiết kế đầm chít eo dáng xoè bồng bềnh. Chiếc khăn lụa màu nude là điểm nhấn hài hoà về màu sắc, mang tới sự duyên dáng, dịu dàng.

 

{keywords}
Chiếc đầm dài với điểm nhấn khuy tròn vừa thu hút sự tập trung vào vòng eo thon gọn, vừa là chi tiết điểm xuyết nổi bật trên nền vải trắng với những hoạ tiết thêu nổi nhã nhặn.

 

{keywords}
Thanh Hằng và Mạc Trung Kiên như tái hiện lại khung cảnh của những thước phim Hong Kong đình đám từ thập niên trước với sắc đen quyền lực, bí ẩn và tông màu hoài cổ. 

 

{keywords}
Thiết kế vest sequin khiến Mạc Trung Kiên trở thành một quý ông trưởng thành, nam tính. Trong khi đó, Thanh Hằng gợi cảm với váy xuyên thấu thân trên. 

 

{keywords}
Layout trang điểm màu trầm cùng tông màu đen của trang phục hoà quyện tạo một cái nhìn sắc lạnh và bí ẩn cho cả khung hình.

 

{keywords}
Mạc Trung Kiên với vest kẻ cùng biểu cảm phảng phất suy tư trong hình ảnh công tử.

 

{keywords}
Thanh Hằng tạo dáng ấn tượng trong thiết kế đầm cổ V với điểm nhấn là hoạ tiết hoa ly.

 

Huy Vũ

Thanh Hằng, Minh Hằng sành điệu với tông đen, Hà Hồ tươi trẻ đầy sức sống

Thanh Hằng, Minh Hằng sành điệu với tông đen, Hà Hồ tươi trẻ đầy sức sống

 - Các sao nữ Việt khoe sắc những street-style đa dạng và mới mẻ về hình ảnh. Thanh Hằng quý phái, Minh Hằng sành điệu với tông đen, Hà Hồ đầy tươi trẻ với set đồ trẻ trung.