- Các mỹ nhân Việt liên tục khoe những bộ cánh hàng hiệu mới mà vẫn đụng hàng nhau chan chát.

{keywords}
Thanh Hằng thanh lịch với set đồ hiệu từ áo, váy đến túi xách của Dior. Trang phục của siêu mẫu nằm trong bộ sưu tập Dior Cruise 2018, có tổng giá trị khoảng 500 triệu đồng.

 

{keywords}
Chỉ khác là lựa chọn chiếc áo tay dài thôi mà Minh Hằng trông hơi quá tuổi so với cô ca sĩ trẻ xinh đẹp.

 

{keywords}
Khánh Linh The Face, Hoàng Thùy và Sam đều yêu thích chiếc đầm trắng gợi cảm của Nhà thiết kế Công Trí. Tuy nhiên kiểu tóc búi cao sang trọng, phụ kiện là đôi khuyên tai sợi dài cùng đôi giày màu nude khiến Khánh Linh trông ăn điểm hơn hẳn.

  

{keywords}
Nổi tiếng là cô nàng ăn mặc có gout, Chi Pu chọn chiếc quần nhung xanh rêu ống rộng thời thượng trong set đồ quảng bá cho một nhãn hiệu giày nổi tiếng.

 

{keywords}

 Quỳnh Anh Shyn cũng từng diện chiếc quần y hệt như vậy chỉ mấy tháng trước. 2 cách mix đồ khác hẳn nhau nhưng 2 cô nàng không thua kém nhau về độ cá tính và xinh đẹp

  

{keywords}
Tú Hảo mix áo khoác kẻ over size với quần lỡ ống loe cá tính và giày sneaker năng động.

 

{keywords}
Hoa hậu Dương Mỹ Linh ton sur ton kẻ thanh lịch mà vẫn rất ấn tượng.

 

{keywords}
Minh Triệu tỏa sáng rực rỡ như nữ thần ánh sáng trên du thuyền show diễn của NTK Lê Thanh Hòa. Cũng thiết kế ấy, Phạm Hương bước đi đầy thần thái và bay bổng.

 

{keywords}
 Trong khi, siêu mẫu Thanh Hằng diện chiếc quần ống loe cá tính mix ton đen trắng với áo kẻ sọc và bốt sành điệu...

 

{keywords}
.... thì vẫn chiếc quần ống loe ấy, Hòa Minzy mang đến hình ảnh một cô nàng trẻ trung, nghịch ngợm, phá cách khi mix với áo quây đỏ khi đi du lịch cùng bạn bè.

  

{keywords}
Hoa hậu “nhà giàu” Jolie Nguyễn sành điệu trong chiếc bodysuit của Gucci mix quần jeans, phụ kiện là chiếc thắt lưng bản lớn Double G phiên bản đính ngọc trai của cùng thương hiệu, kính mắt vuông thời thượng.

 

{keywords}
Khánh Linh The Face cũng tham gia cuộc đua hàng hiệu khi sở hữu chiếc bodysuit của Gucci và cô nàng kết hợp cùng phụ kiện túi đeo ngang cực chất của nhà mốt này. Được biết chiếc áo tắm liền thân này có giá khoảng 7,6 triệu đồng.

  

{keywords}
Bảo Thy hồng rực cả cây khi đi du lịch. Cô nàng chọn chiếc áo phông in họa tiết 2 con hổ có giá 620 USD (khoảng 14 triệu) của Gucci, kết hợp trẻ trung cùng quần hồng metallic và áo khoác dài.

 

{keywords}
Hoa hậu sở hữu nhiều hàng hiệu đắt đỏ Kỳ Duyên thì đơn giản hơn nhiều. Nàng hậu mix áo phông Gucci với quần đen ống rộng thời trang, phụ kiện là chiếc túi đeo ngang cực hot của Gucci.

  

{keywords}
Có quá nhiều hàng hiệu và cập nhật liên tục nên có lẽ Kỳ Duyên không thể tránh khỏi việc đụng hàng với các mỹ nhân khác. Đôi giày Dolce & Gabbana được cô nàng lựa chọn diện cùng áo phông đen Givenchy, quần sooc cùng ton và phụ kiện năng động, cá tính.

  

{keywords}
Hòa Minzy dìm hàng đôi giày quá thể trong set đồ áo cam rộng thùng thình, quần skinny đen rách gối. Được biết đôi giày nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Dolce & Gabbana và nó có giá khoảng 16 triệu đồng.

 Dung Nhi

Kỳ Duyên đụng hàng chan chát dù sở hữu bộ sưu tập kính đắt đỏ

Kỳ Duyên đụng hàng chan chát dù sở hữu bộ sưu tập kính đắt đỏ

Ngoài những bộ váy áo lộng lẫy, Hoa hậu Kỳ Duyên còn sở hữu hẳn một BST kính mát mà các cô gái đều mơ ước có được. Tuy nhiên cô vẫn 'đụng hàng' với rất nhiều người đẹp khác.

Hoa hậu Phạm Hương  trình làng BST đầu tay dưới hầm gửi xe

Hoa hậu Phạm Hương trình làng BST đầu tay dưới hầm gửi xe

Là hoa hậu thành công và không scandal, Phạm Hương quyết định rẽ hướng sang lĩnh vực thiết kế thời trang.

Những trang phục sự kiện bị 'ném đá' dữ dội của sao Việt

Những trang phục sự kiện bị 'ném đá' dữ dội của sao Việt

Với việc chọn cho mình trang phục và phong cách dị biệt để xuất hiện trước ống kính truyền thông tại những sự kiện, nhiều ngôi sao đã gây nên không ít tranh cãi từ dư luận.

Nhan sắc nổi trội của MC cao 1m81 mới đầu quân cho VTV

Nhan sắc nổi trội của MC cao 1m81 mới đầu quân cho VTV

Á hậu Thanh Tú dù lần đầu chạm ngõ công việc dẫn chương trình chính của Bản tin Y tế 24h nhưng đã gây chú ý với tư cách MC cao nhất VTV bởi sở hữu chiều cao 1m81.