{keywords}
Ông xã doanh nhân của Vân Hugo có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh và luôn coi vợ là “nàng thơ”. Cặp vợ chồng mới thực hiện bộ ảnh với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.
{keywords}
Thảm cỏ xanh mướt trước nhà, quả đào đỏ mọng trở thành cảm hứng và phông nền cho những bức ảnh. Thanh Vân Hugo chia sẻ cô thích những bức ảnh mà bạn đời chụp vì chúng mang lại cảm giác trong sáng và chân thực.
{keywords}
Sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, Thanh Vân hiện tại hạnh phúc bên người bạn đời mới của mình. Bằng chứng là trong các bộ ảnh gần đây, nữ MC luôn nở nụ cười rạng rỡ, thần sắc hạnh phúc, viên mãn. Sự quan tâm, sẻ chia và thấu hiểu của ông xã mang lại cho cô cảm giác bình yên.
{keywords}
Vân Hugo ưa chuộng các thiết kế váy dài nữ tính. Cô không giấu được hạnh phúc qua các bức ảnh chồng chụp.
{keywords}
Những ngày ở nhà tránh dịch là quãng thời gian khó quên đối với gia đình cô. Ngày thường, chồng doanh nhân của cô rất bận nên thời gian này, anh bù đắp bằng việc vào bếp nấu ăn. Anh còn là người đảm nhận việc trồng trọt, tưới nước và chăm sóc vườn hoa của gia đình. Ngoài những chậu hoa trang trí trong nhà, ông xã còn tặng cô một vườn hồng với hàng chục loại giống khác nhau.
{keywords}
Vân Hugo tạo dáng bên vườn hoa. Cô tìm thấy sự bình an trong tâm hồn.
{keywords}
Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985. Cô lần đầu xuất hiện trong phim Nhật ký Vàng Anh. Cô được biết đến rộng rãi qua vai trò MC của chương trình Vui cùng Hugo. Tiếp nối thành công đó, Thanh Vân dẫn dắt nhiều chương trình như Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia, Vì bạn xứng đáng,... Cô khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim truyền hình như Giả sử, Hoa nở trái mùa,...
{keywords}
Vân Hugo kết hôn năm 2012 và ly dị sau 4 năm chung sống. Sau lần đổ vỡ hôn nhân đầu tiên, cô vừa phải một mình chăm sóc con trai nhỏ vừa phát triển sự nghiệp kinh doanh.
{keywords}
Sau 8 năm ly hôn, nữ MC quyết định đi bước nữa với một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục sau một năm hẹn hò. Vân Hugo chuyển vào TP.HCM sống cùng ông xã từ cuối năm ngoái nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Thảo Ngọc

Ông xã doanh nhân kín tiếng, yêu chiều vợ của MC Vân Hugo

Ông xã doanh nhân kín tiếng, yêu chiều vợ của MC Vân Hugo

Hơn một năm kết hôn, Vân Hugo thoải mái công khai hình chồng doanh nhân. Cô đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã và cậu con trai riêng của mình.