- Jade Thirlwall - thành viên ban nhạc nữ Little Mix gây xôn xao với trang phục khá phản cảm khi mặc áo xuyên thấu, cố tình để lộ vòng 1 trên thảm đỏ MTV EMAs tối 4/11. 

Diễm My 9X diện đầm cúp ngực gợi cảm trên thảm đỏ

Sau đính hôn, Nhã Phương một mình dự thảm đỏ lễ trao giải VTV

Mỹ nhân Đài Loan bị cắt sóng trực tiếp vì mặc gợi cảm trên thảm đỏ

{keywords}
Lễ trao giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV EMA 2018 vừa chính thức diễn ra tối 4/11 tại thành phố Bilbao, Tây Ban Nha. Góp mặt tại sự kiện là hàng loạt ngôi sao đình đám nhất làng giải trí thế giới như Camila Cabello, Marshmello, Halsey... Gây chú ý trên thảm đỏ là thành viên nhóm nhạc  Little Mix - Jade Thirlwall.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp mặc trang phục không quá ấn tượng, tuy nhiên chiếc áo trong suốt để lộ vòng 1 của người đẹp khiến nhiều người chú ý. 

 

{keywords}
Chiếc áo trong suốt được cho là khá phản cảm. Người đẹp cũng tiết lộ đây không phải lỗi trang phục mà do cô cố tình theo mốt không nội y giống các người mẫu trẻ nổi tiếng như Kendall Jenner, Bella Hadid...

 

{keywords}
Jade Thirlwall là thành viên trong ban nhạc 4 người - Little Mix. Bốn cô gái là một nhóm nhạc đến từ Anh, được thành lập vào năm 2011 trong mùa thứ 8 của Nhân tố bí ẩn phiên bản Anh. Họ là những người đầu tiên và cho đến nay là nhóm duy nhất giành chiến thắng tại cuộc thi. Nhóm đã giành được giải Đĩa đơn Anh xuất sắc nhất cho "Shout Out to My Ex" tại Giải thưởng Brit Awards năm 2017. 

 

{keywords}
Hiện ca khúc 'Woman Like Me' của 4 cô nàng hợp tác với Nicki Minaj cũng đang gây chú ý trong tuần qua. Little Mix cũng biểu diễn ca khúc này với Minaj trên sân khấu lễ trao giải.

 

{keywords}
Lindsay Lohan - nữ hoàng phim tuổi teen một thời gắn bó với tuổi thơ 9X cũng gây chú ý khi tái xuất trên thảm đỏ.

 

{keywords}
Halsey xuất hiện gợi cảm với bộ cánh màu nude hở lưng trên thảm đỏ MTV EMAs 2018.

 

{keywords}
Dua Lipa cũng gây chú ý khi diện trang phục không nội y. Nữ ca sĩ nước Anh giành giải 'Nghệ sĩ pop xuất sắc'.

 

{keywords}
Camila Cabello xuất hiện trong chiếc đầm đỏ quyến rũ. Cô hiện đang là ngôi sao hàng đầu với loạt giải thưởng âm nhạc uy tín. Tại EMAs 2018, nữ ca sĩ đã giành 4 giải thưởng quan trọng, bao gồm: Nghệ sĩ xuất sắc, Ca khúc xuất sắc, Video xuất sắc (đều cho Havana) và Nghệ sĩ Mỹ xuất sắc.

T.K

Loạt mỹ nhân khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ Emmy 2018

Loạt mỹ nhân khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ Emmy 2018

Hàng loạt ngôi sao đình đám nhất Hollywood cùng nhau khoe sắc tại Emmy lần thứ 70 - sự kiện trao giải lớn nhất trong lĩnh vực truyền hình vào tối 17/9.

Loạt sao hở bạo trên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2018

Loạt sao hở bạo trên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2018

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2018 đã được tổ chức tại Nhà hát Radio City Music Hall (Mỹ) với sự xuất hiện của loạt tên tuổi hot nhất hiện nay như Ariana Grande, Nicki Minaj, Jennifer Lopez, Kylie Jenner...