Nữ huấn luyện viên The Face gây tranh cãi khi diện bộ váy voan phối sequin ánh kim để lộ một phần vòng một trên sóng truyền hình.

{keywords}

Tập 9 phát sóng lúc 20h ngày 13/8, trên VTV 3 đưa 6 cô gái đến với thử thách xuất hiện trên thảm đỏ và gặp gỡ truyền thông. Các cô gái diện những bộ cánh dạ hội lộng lẫy, được xe riêng đưa đến điểm ra mắt sản phẩm công nghệ.

{keywords}

Trước màn xuất hiện của các chiến binh, Hồ Ngọc Hà làm mẫu cho các cô gái. Nữ huấn luyện viên diện bộ cánh gợi cảm nằm trong bộ sưu tập Lúa của Công Trí. Thiết kế voan mỏng để lộ một phần vòng 1 gợi cảm.

{keywords}

Trang phục được cho là hợp vóc dáng và phong cách của "nữ hoàng giải trí". Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng bộ cánh quá hở hang và không phù hợp với việc xuất hiện trên sóng truyền hình.

{keywords}

Sau phần hướng dẫn của huấn luyện viên, lần lượt các chiến binh ba đội bước vào phần thi của mình. Hai chiến binh đội Hà Hồ diện đầm kết ngọc trai quyến rũ, Chúng Huyền Thanh rạng rỡ với đầm đính sequin.

{keywords}

Ngoài việc tạo dáng trên thảm đỏ, ba cô gái còn tạo dáng trước ống kính và giao lưu cùng người hâm mộ.

{keywords}

Trang phục hợp dáng giúp Phí Phương Anh tự tin khi chụp ảnh sự kiện. Ở phần thi gặp gỡ báo chí, thí sinh tiềm năng nhất đội Hà Hồ ghi điểm với cách trả lời thông minh, nhanh trí.

{keywords}

Xuất hiện trên thảm đỏ và giao lưu cùng người hâm mộ là lợi thế của Lê Hà.

{keywords}

Lan Khuê chọn phong cách cổ điển với trang phục nữ tính, kiểu tóc của thập niên 1970.

{keywords}

Trong khi đó, Mai Ngô diện đầm tông vàng, ôm sát vóc dáng. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà cho rằng trang phục không hợp nước da sậm màu của học trò Lan Khuê.

{keywords}

Phạm Hương cùng hai chiến binh Ngọc Loan, Khánh Ngân không kém phần nổi bật trong những bộ váy dạ tiệc.

{keywords}

Khánh Ngân tỏa sáng trên thảm đỏ và gần gũi khi giao lưu cùng khán giả. Tập 9 cũng cho thấy khả năng khéo léo của Khánh Ngân khi dối diện với truyền thông.

{keywords}

Ngọc Loan nhẹ nhàng và cuốn hút nhờ trang phục lụa kiểu áo yếm sexy.

Theo Zing