{keywords}
Dù đã thông báo dời lịch, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng. Ban tổ chức liên tục cập nhật thí sinh dự thi trên trang fanpage của cuộc thi. Phạm Thị Hà Thi sinh năm 2001, đến từ Hà Nội là thí sinh đang gây được sự chú ý. Cô đang là sinh viên năm nhất ĐH nghiên cứu Erasmus University Rotterdam, Hà Lan.
{keywords}
Cô gái 19 tuổi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và loạt thành tích học tập nổi bật khi 3 năm liền nhận học bổng học sinh xuất sắc THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, 12 năm là học sinh giỏi. Hà Thi là thành viên đội tuyển Học sinh giỏi Lịch sử Quốc gia. Cụ thể đạt giải Nhì (năm 11), giải Nhất (năm 12) trong kỳ thi học sinh giỏi thành phố, giải Ba trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn Lịch sử.
{keywords}
Không chỉ vậy, cô còn đạt 7.0 ielts và 600/800 điểm SAT trong lần thi đầu tiên. Trong kỳ thi đại học, Hà Thi đỗ Học viện Ngoại giao và được tuyển thẳng vào nhiều trường Đại học trong nước.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet, Hà Thi cho biết: "Hy vọng Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ giúp tôi có cơ hội thử sức mình, gặp gỡ những người bạn mới và tích luỹ cho bản thân nhiều bài học đáng quý, để phát triển và trưởng thành hơn", Hà Thi cho biết.
{keywords}
Ngay từ khi còn là học sinh, Hà Thi đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội với các hoạt động nghệ thuật nhằm chia sẻ tình yêu thương và lòng nhân ái tới những mảnh đời khó khăn.
{keywords}
Với lợi thế được học trong khối nước Châu Âu, nên bên cạnh việc học, Hà Thi còn dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động ngoại khoá. Cô đã có thời gian kết nối với các bạn sinh viên Việt Nam và quốc tế để hiểu thêm về quê hương thân yêu của mình.
{keywords}
Hà Thi chia sẻ: "Tôi sẽ mang đến Hoa hậu Việt Nam 2020 một làn gió mới với những kiến thức và trải nghiệm của mình. Đây cũng là cơ hội để tôi có thể lan toả tình yêu lịch sử Việt Nam tới không chỉ bạn bè trong nước và cả quốc tế".
{keywords}
Hà Thi cho biết người truyền cảm hứng cho cô tham dự Hoa hậu Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. "Tôi đã theo dõi và khâm phục sự tích cực hoạt động thiện nguyện của chị Đỗ Mỹ Linh sau đăng quang, đặc biệt là dự án “Cõng điện lên bản”. Thành công của dự án có ý nghĩa to lớn tới không chỉ những người dân thôn Cu Vai mà còn truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Việt như tôi", Hà Thi nói.
{keywords}
Nữ sinh 19 tuổi tâm sự: "Cuộc thi lần này sẽ có rất nhiều những thử thách và áp lực hoàn toàn mới dành cho tôi. Nhưng tôi sẽ cố gắng rèn luyện, không ngừng trau dồi, phát triển bản thân về cả kiến thức lẫn ngoại hình, với mục tiêu đi xa nhất có thể trong cuộc thi".
{keywords}
Do đã xác định nghiêm túc với cuộc thi nên trong giai đoạn sắp tới, Hà Thi đã lựa chọn việc học online tại Việt Nam. Cô hứa hẹn sẽ chinh chiến hết mình tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đức Thắng

2 ứng viên sáng giá họ Phạm ở Hoa hậu Việt Nam 2020

2 ứng viên sáng giá họ Phạm ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Phạm Thùy Dương và Phạm Diệu Linh - hai cô gái họ Phạm được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao, mang về niềm tự hào cho quê hương Vĩnh Phúc.