Tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2017, thí sinh Cao Ngân đã lớn tiếng quát giám khảo siêu mẫu Hoàng Yến rồi bật khóc.


Tập 3 Vietnam’s Next Top Model12 thí sinh bước vào thử thách quay video fashion với bàn xoay cùng 4 chiếc quạt gió khổng lồ để tạo ra những thước phim thời trang ấn tượng nhất. Với loại hình phim ngắn thời trang này, người mẫu phải đưa ra những tạo hình phù hợp với nhạc cảm cùng sự biểu hiện quyến rũ, mạnh mẽ tạo nên những sản phẩm mang lại hiệu ứng thị giác cao cho khán giả. 

Dù là người mẫu chuyên nghiệp nhưng rất nhiều thí sinh chưa từng trải nghiệm loại hình sản phẩm thời trang này nên đã vô cùng hoang mang và lo sợ. Họ mất rất nhiều thời gian để làm chủ được bàn xoay và miếng dải lụa, thậm chí Hồng Xuân, Hồng Anh, Cao Ngân đã nhiều lần khiến giám khảo Nam Trung và Võ Hoàng Yến thót tim khi ngã ra khỏi bàn xoay.

Phần phản ứng của Cao Ngân với Hoàng Yến

Nhận xét về phần quay video trên bàn xoay, giám khảo Ngọc Ánh nhận xét rằng, Cao Ngân thực sự không nhiệt huyết trong từng phần thi, ánh mắt biểu cảm không thay đổi, lờ đờ đưa qua đưa lại. Còn giám khảo Nam Trung nhận xét: "Em đơ chưa đẳng cấp" Nam Trung cũng yêu cầu Cao Ngân cáu giận cho anh xem. Tuy nhiên, mãi Cao Ngân không làm được cho tới khi Nam Trung vào Hoàng Yến phải 'mồi'.

Cao Ngân sau bất ngờ lớn tiếng với Hoàng Yến bằng một câu nói khá hỗn hào, rằng: "Chị im đi". Sự căng thẳng đến độ host Trương Ngọc Ánh ngồi giữa phải kéo tay Võ Hoàng Yến để trấn tĩnh. Thật may, Cao Ngân - Hoàng Yến chỉ là diễn đạt quá thôi!

Dù đứng trước sự nguy hiểm ở tuần này nhưng BGK nhìn thấy khát khao, nghị lực và cả đam mê cháy bỏng được thay đổi của Cao Ngân nên đã phá lệ không loại thí sinh. Cao Ngân đang đứng trước cơ hội bứt phá hoặc sẽ phải ra về nếu như các tập sau tiếp tục lọt vào top nguy hiểm.

Cục diện nhà chung đã chuyển hướng và chắc chắn lợi thế sẽ nghiêng về team ảo khi Nguyễn Hợp giành được vị trí dẫn đầu cho video fashion và giành về tay vị trí thủ lĩnh nhà chung.

Tập 4 của chương tình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa giải All Stars sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày 15/7.

Ngân An