- Sự cố đã xảy ra trong tập 3 Vietnam's Next Top Model 2017 - All Star khi thí sinh phải tạo dáng với vải lụa trên một bàn xoay và chịu sức cản của gió. 

Thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017 cãi nhau chí choé

Trước đó, tập 2 của chương trình đã khiến người hâm mộ hài lòng bởi tính chuyên môn và những câu chuyện nhà chung. Cùng với đó, hình ảnh về thử thách mới với sự nhân lên về độ khó trong tập 3 càng khiến khán giả háo hức.
 

Trong đoạn clip, các thí sinh phải tạo dáng với vải lụa trên một chiếc bàn xoay giữa không gian lộng gió. Điều đó đã khiến các chân dài bị làm khó khi phải giữ thăng bằng trên chiếc bàn luôn chuyển động và điều khiển tấm vải lụa luôn bị gió thổi bay. Thậm chí có thí sinh đã bị văng ra khỏi bàn xoay.


{keywords}

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn như Lại Thanh Hương hay Thùy Trâm thì đây là một lợi thế. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa sẽ có hình ảnh và phần tạo dáng đẹp hơn thí sinh khác. Ngược lại có thân hình cao lớn như Hồng Xuân sẽ gặp khó khăn khi tạo dáng và giữ thăng bằng, không ít lần người đẹp đã bị ngã trong quá trình thi. 

{keywords}

{keywords}

Đúng với tiêu chí 'All stars', Vietnam's Next Top Model 2017 thực sự đã đưa thí sinh đến với những thử thách khó hơn. Qua đó, nâng cao tính chuyên môn và sự khắc nghiệt trên con đường trở thành một ngôi sao. 

Ai sẽ là người chiến thắng trong thử thách tiếp theo? Ai sẽ là người phải xách vali ra về? Tất cả sẽ có trong tập 3, Vietnam's Next Top Model 2017 phát sóng lúc 20h00 ngày 8/7 trên VTV3.

Quỳnh Anh