Chà Mi ngất xỉu, Nguyễn Hợp rên la khi vượt qua thử thách vòng xoay ở tập 7 Vietnam's Top Model 2017.


Tập 7 chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 vừa lên sóng tối 5/8 với các thử thách dành cho các thí sinh là tạo dáng ở vòng tròn xoay đều. Điều này đồng nghĩa các cô gái phải liên tục thay đổi dáng đứng của mình từ đứng thẳng thành treo ngược người.

Kim Dung, Nguyễn Hợp, Kikki Lê và Thùy Dương là những thí sinh được giám khảo đánh giá thực hiện thử thách tốt. Còn Cao Ngân, Thiên Trang, Chà Mi và Thanh Hương vào nhóm nguy hiểm. 

Do đuối sức từ phần thi chụp ảnh trên vòng xoay, Chà Mi ngất xỉu ngay sau khi hoàn thành phần thi. Sau đó, cô cũng không có mặt ở phòng đánh giá và loại trừ. Chà Mi chia sẻ cô đã cố gắng hết sức và bật khóc vì sự yếu ớt của mình.

Trong khi đó, Cao Thiên Trang và Nguyễn Hợp cũng lâm vào tình cảnh 'vật vã' không kém. Nguyễn Hợp loay hoay không tìm ra phương hướng trong thử thách mới làm cho bạn diễn cùng là Cao Thiên Trang cũng hoang mang theo. 

{keywords}
Chà Mi ngất xỉu trong hậu trường

Cao Thiên Trang đẩy lùi sự bế tắc của Nguyễn Hợp bằng lời nói: "Bình thường ghét nhau lắm mà. Làm cái coi". Cao Thiên Trang muốn Nguyễn Hợp thể hiện sự mạnh mẽ trong ánh mắt và sự quyết liệt trong thử thách này để cả 2 cùng tạo ra được bức hình hoàn hảo nhất. Nhưng phút chót có vẻ Cao Thiên Trang đã hoàn toàn bất lực trước một Nguyễn Hợp xuống sức và đưa ra một lời đề nghị có phần táo bạo dành cho giám khảo Nam Trung: "Cho Hợp xuống đi, về đi anh ơi!".

Lại Thanh Hương là thí sinh phải ra về trong tập 7. Nói về sự dừng chân của Thanh Hương, Kikki Lê chia sẻ: "Cô ấy đi catwalk và nghe nhạc tốt là đương nhiên vì cô ấy là học trò của chị Hoàng Yến. Nhưng không phải ai hát hay cũng có thể làm ca sĩ, ai đi đẹp cũng có thể làm người mẫu".

Như vậy, Vietnam's Next Top Model mùa All stars còn lại 7 thí sinh: Kim Dung, Nguyễn Hợp, Kikki Lê, Thùy Dương, Thiên Trang, Chà Mi, Cao Ngân.

Ngân An