{keywords}
Là đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2020Nguyễn Trần Khánh Vân nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả và truyền thông bởi phong cách thời trang đa dạng, nổi bật. Cô lựa chọn trang phục xuất hiện tại sân bay với tinh thần thoải mái song vẫn đảm bảo tôn dáng tối đa. Thiết kế áo vest dệt kim đỏ sậm cắt chiết sắc sảo được kết hợp cùng quần shorts hợp mốt, theo sau là sự đồng bộ màu sắc từ túi xách, vali, đến chiếc khẩu trang cờ đỏ sao vàng.
{keywords}
Tham gia hành trình Miss Universe 2020, Khánh Vân chuẩn bị tới 15 vali hành lý cùng gần 200 váy áo, từ các thiết kế dạ hội lộng lẫy đến những bộ cánh dạo phố trẻ trung. Chiếc váy quây màu xanh neon được cô kết hợp khéo léo cùng khuyên tai và giày cao gót màu vàng đồng. Điểm nhấn quây ngực và khoét eo tôn lên đường cong gợi cảm.
{keywords}
Thiết kế áo vest hai hàng khuy với cầu vai vuông, ve áo lớn mang đậm tinh thần nữ quyền. Việc kết hợp cùng mái tóc ép thẳng cho thấy sự tinh tế trong thẩm mỹ. Gam màu tím vốn đã nổi bật nhưng khi được nhuộm với sắc độ ombre từ nhạt sang đậm càng mang lại hiệu ứng thị giác bắt mắt.
{keywords}
Thời trang dạo phố nổi bật với phong cách punk chủ đạo. Chân váy ngắn sơ vin cùng áo sơ mi túi hộp màu vàng đồng. Khánh Vân kết hợp phụ kiện là mũ beret và boots cao quá gối. Chất liệu da bóng làm người đẹp càng thêm thu hút khi ánh nắng chiếu vào.
{keywords}
Đại diện Việt Nam quyến rũ trong thiết kế xẻ tà cao màu đỏ rực rỡ. Bộ cánh lấy cảm hứng từ bông hoa súng, mang màu sắc và cắt xẻ đúng theo những cánh hoa vùng Đồng Tháp Mười, gắn liền với cuộc sống người Tây Nam Bộ. Đường cắt táo bạo cùng những tia ánh kim đính kết tôn lên cặp chân dài và vòng eo lý tưởng.
{keywords}

Khánh Vân thường lựa chọn những bộ cánh ôm sát nhằm tôn triệt để đường cong gợi cảm. Việc đính kết thiết kế cầu kỳ góp phần mang lại một diện mạo lộng lẫy và ấn tượng. Người đẹp cùng ekip luôn chỉn chu trong từng tiểu tiết nhằm tạo nên một tổng thể đồng bộ và hài hoà.

{keywords}
Những gam màu với sắc độ mạnh như: đỏ, vàng, tím, xanh lá, xanh nước biển cũng đồng hành cùng Khánh Vân trong suốt hành trình. Thiết kế bodycon màu đỏ rực gợi cảm càng tăng thêm độ nóng với điểm nhấn khoét ngực sâu xuống vòng eo. Mái tóc nâu xoăn là lựa chọn hài hoà cùng tinh thần đó chung.
{keywords}
Khánh Vân quyến rũ trong thiết kế đầm xẻ màu vàng hoàng yến. Bộ cánh với những đường cắt khoét và xẻ tà phóng khoáng, cộng hưởng cùng kỹ thuật xoắn vải cầu kỳ giúp nàng Hậu tôn lên hình thể nổi bật. Mái tóc nâu xoăn hài hoà cùng sắc thái bộ cánh, trong khi chiếc túi cói mang đậm hơi thở tươi mới của thời trang resorts.
{keywords}
Đại diện Việt Nam kết hợp hài hoà giữa màu xanh da trời cùng túi xách màu trắng be. Tuy nhiên, bộ cánh lệch vai với điểm nhấn dây rút phía trước không được đánh giá cao vì những nếp nhúm vải bùng nhùng ở vòng eo tạo cái nhìn kém thanh thoát.
{keywords}
Khánh Vân không hề kém cạnh trong cùng khung hình với đương kim Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. Thiết kế đầm dài cao cổ xẻ tà với điểm nhấn vân hoa trước ngực mang tinh thần cổ điển hài hoà cùng hơi thở đương đại, đồng thời tạo sắc thái quý phái, sang trọng.
{keywords}
Loạt thiết kế đầm dạ hội với những đường cắt xẻ phóng khoáng, táo bạo giúp người đẹp tôn lên dáng vóc quyến rũ. Điểm nhấn sequins được đính kết cầu kỳ gia tăng thêm vẻ lộng lẫy, kiêu sa.
{keywords}
Khánh Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Bring Vietnamese beauty and culture to Miss Universe" (Mang vẻ đẹp cùng văn hóa Việt Nam tới Hoa hậu Hoàn vũ). Bộ cánh mới đây của nàng Hậu được lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang. Gam màu đen, vàng, xanh lá mạ như biểu trưng cho nền văn hoá lúa nước. Những sợi tua rua được xếp tầng bậc thang đồng thời tạo hiệu ứng sinh động trong mỗi bước đi.
{keywords}

Thiết kế màu xanh da trời nổi bật với chất liệu phủ nhũ lấp lánh khi ánh sáng chiếu vào. Nếu đã quen với hình tượng Khánh Vân lộng lẫy trong những chiếc đầm dạ hội thì sự kết hợp giữa áo biker jacket cùng quần ống suông khoá gấu bụi phủi sẽ làm nhiều khán giả bất ngờ.

{keywords}
Theo bảng đánh giá mới đây nhất của một chuyên trang sắc đẹp, Khánh Vân đứng vị trí đầu bảng là người sở hữu những bộ cánh đẹp nhất, theo sau là 4 đại diện nổi bật: Venezuela, Colombia, Mexico, Thái Lan. Tạo hình mới của đại diện Việt Nam cũng nhận được nhiều lời khen khi lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa sen với sắc hồng điểm xuyết cùng lá xanh, nền vải tơ tằm trên phom dáng áo dài truyền thống.

H.V

Giám khảo Miss Universe 2020 bật cười khi phỏng vấn Khánh Vân

Giám khảo Miss Universe 2020 bật cười khi phỏng vấn Khánh Vân

Khánh Vân đã có những chia sẻ sau vòng phỏng vấn kín với ban giám khảo và đêm thi quan trọng Trang phục dân tộc của Miss Universe 2020.