- Những xu hướng thời trang công sở mới nhất luôn xoay chuyển theo từng năm và từng mùa. Các nhà thiết kế đã tạo nên những thiết kế thời trang công sở lịch lãm và trẻ trung dựa trên những món đồ quen thuộc với các chị em trên nền các chất liệu màu sắc khác nhau. Những sự kết hợp mới sẽ tạo cảm giác năng động cho một mùa hè bùng nổ với phái đẹp công sở. 

Áo sơ mi cổ thắt nơ


{keywords}

Chiếc áo lụa mịn với phần cổ thắt nơ kín đáo luôn làm nên vẻ thanh lịch chuẩn mực cho người mặc. Để không nhàm chán, các nhà mốt đưa vào kiểu áo này màu sắc tươi sáng và chăm chút hơn cho đường cắt tỉ mỉ ở cổ tay. Một chút nhún nhẹ ở các đường cắt nối quan trọng mang tới vẻ sang trọng hơn hết.

Sơ mi cổ thắt nơ khi được kết hợp cùng quần tây, chân váyluôn là sự lựa chọn an toàn cho những cô nàng công sở. Nhưng nếu là quần hay chân váy denim, bạn sẽ có một cảm nhận mới tùy vào kiểu jean được mài, được làm rách tinh tế.

Chân váy bèo nhún

{keywords}

Những chiếc chân váy bút chì bình thường được cắt xéo hoặc thêm lớp bèo nhún uyển chuyển giúp làm mềm mại các đường nét và tôn lên vòng 3 của các chị em. Có quá nhiều phụ nữ “nghiện” kiểu váy phô diễn hình thể này, bên cạnh đó cũng nhiều người không bao giờ động tới. Đó không chỉ là quan điểm phong cách mà còn thiên về phần kém tự tin cho lựa chọn.

Tuy vậy, kiểu váy này vẫn là món đồ thời trang hè mà nhiều phụ nữ ao ước được có, được mặc và được mặc đúng. Không cần vòng ba nổi bật, chính kiểu váy làm nổi bật cho vòng ba “yếu kém”. Thử mặc cùng sơ mi hay áo thun trước nhất để sau đó dần thử với tank top và nhiều loại áo kết hợp gợi cảm khác.

Áo trễ vai
{keywords}

Áo trễ vai được yêu thích rộng rãi và trở thành món đồ phải có trong mùa hè. Nếu như nó thường dành cho các kỳ nghỉ và những ngày thảnh thơi thì chẳng mấy nàng công sở dám động đến. Áo trễ vai rất dễ để kết hợp cùng các loại chân váy và quần bởi tính năng động. Nó vừa toát lên vẻ quyến rũ lại tăng thêm giúp bạn vài phân lịch lãm bất ngờ. 

Một lựa chọn hiếm khi nhưng làm mới phong cách “đóng hộp” mỗi ngày. Điều kiện tiên quyết cho kiểu áo này để mặc đi làm đó là chất liệu và sau đó mới tới kiểu dáng, cách kết hợp. 

Quần dài kẻ sọc

{keywords}

Quần kẻ sọc vẫn luôn có trong tủ đồ công sở thế nhưng các đường sọc to hơn với màu sắc tươi sáng hơn mới là điều bạn nên hướng tới. Sẽ có cặp chân dài, vòng ba được đẩy cao hơn khi kết hợp với sandals cao gót. Hầu hết các kết hợp đều cho chiếc quần sọc vị trí trung tâm, là điểm nhấn nổi bật. Nhưng nếu biết sức mạnh của một bộ đồ sọc đan xen nhã nhặn trông bạn thú vị hơn rất nhiều. 

Sức mạnh của thời trang đó là sự kết hợp. Hi vọng với những gợi ý về xu hướng thời trang công sở trong hè 2017 trên đây sẽ giúp bạn tìm được những phong cách riêng của mình để luôn rạng ngời tại nơi làm việc. Mặc đẹp đi làm sẽ không còn là điều gây khó dễ cho chị em.

Nguyễn Thu Hiền