- Cùng điểm qua một số áo khoác nhất định phải có để diện đi làm trước khi những ngày đông sắp tới. Chắc chắn bạn sẽ phối hợp thật đẹp cùng phong cách thời trang công sở ngày lạnh của mình.

Cardigan

{keywords}

Cardian là kiểu áo “muôn đời không lỗi mốt”. Khác với các mùa mốt trước, năm nay, các cô gái chuộng áo khoác cardigan với chất liệu dày dặn hơn, thích hợp cho những ngày siêu lạnh. Cardigan càng dài càng được mê tít, thậm chí những nàng sang chảnh còn chuộng áo dài chấm đất. Chỉ cần mix hợp lý, kiểu áo này giúp các cô nàng trông cao hơn đáng kể. 

Bomber jacket

{keywords}

Cơn sốt bùng nổ nhất năm nay là bomber jacket, kiểu áo có thể kết hợp 1.000 kiểu từ xì po cho đến cá tính, điệu đà. Dáng áo ngắn ngang thắt lưng cùng phần bo chun giúp các cô gái mặc lên trông rất gọn gàng. Những ngày chả biết mix đồ kiểu gì cho đẹp, chỉ cần một chiếc bomber jacket là xong. Biến thể của áo là souvenir jacket với những hình thêu nữ tính cũng rất được ưa chuộng.

Áo khoác oversized

{keywords}

Nếu thích mặc áo dạ, hãy tham khảo phong cách của các cô gái Hàn Quốc năm nay. Nếu như áo khoác chít eo thường khiến người mặc bị già theo kiểu công sở, thì áo oversized lại là món đồ đặc trưng cho sự trẻ trung, năng động, đáng yêu. Khi mặc áo size lớn, chỉ cần để ý kết hợp cùng quần hoặc váy gọn gàng là thích hợp nhất.

Áo lông

{keywords}

Là kiểu áo đặc trưng “nhận diện” những nàng sang chảnh, áo lông chưa bao giờ hạ nhiệt. Mùa đông năm nay, hãy thử chọn những chiếc áo lông da báo, vừa sang mà lại vừa cá tính, có thể kết hợp với quần skinny trong các hoạt động thường ngày.

Áo khoác lông dường như đã trở thành một biểu tượng trong làng thời trang, đặc biệt là vào mùa lạnh. Không một mùa Thu-Đông nào mà không có sự xuất hiện của những chiếc áo khoác lông sang trọng. Ấm áp, cá tính và đẳng cấp là những gì mà áo khoác lông mang lại cho người mặc.

Đây vẫn là gợi ý rất tuyệt để bạn trở nên ấm áp mà vẫn sành điệu trong những buổi tiệc cuối năm. Và nếu bạn đang bỏ quên chiếc áo khoác lông trong tủ, hãy làm mới chúng với những cách mix đồ mới mẻ và thú vị.

Áo khoác quân đội

{keywords}

Thời trang quân đội hầm hố, cá tính hay họa tiết camo chính là xu hướng nổi trội của mùa đông 2017. Những kiểu áo dễ kết hợp đồ nhất là áo phao, parka hoặc trench coat dáng dài.

Áo khoác quân đội có lẽ nên là thứ đầu tiên tậu cho bản thân nếu muốn nhảy vào “cuộc chiến” áo khoác bởi nó đem lại đúng nghĩa mạnh mẽ như những quân nhân tinh nhuệ. Áo khoác quân đội luôn dùng những màu cơ bản trong nhóm màu trung tính. Đặc biệt là 4 màu đen, trắng, beige, xanh rêu sẽ làm cô nàng công sở cá tính hơn rất nhiều.

Trên đây là 5 chiếc áo khoác cơ bản trong tủ đồ thời trang công sở bạn nên có trước khi thời tiết chuyển lạnh.

Nguyễn Thu Hiền