- Các cô nàng mệnh Hỏa đã biết cách lựa chọn thời trang công sở hợp với cung mệnh của mình chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm những quy tắc đơn giản khi chọn đồ nhé.

Theo quan niệm phương đông, nếu chọn đúng gam màu hợp với mệnh của mình thì bạn sẽ gặp được rất nhiều may mắn, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Vậy nên thay vì chọn theo sở thích đơn thuần, tại sao bạn không lựa bộ quần áo công sở như áo sơ mi, quần công sở, áo khoác nữ... hợp mệnh để thêm phần may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

{keywords}

Những người thuộc mệnh Hỏa thiên về yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế màu sắc chỉ đạo trong cuộc sống của họ là sự tích cực, sôi nổi vui tươi. Chính vì vậy sự góp mặt của những gam màu nổi như: đỏ, hồng, cam, tím - gam màu bản mệnh của Hoả, vừa phù hợp với tính cách vừa mang lại nhiều thuận lợi và may mắn cho bản thân. Nàng công sở mệnh Hỏa nên chọn các trang phục công sở áo sơ mi, quần công sở, áo khoác nữ có màu sắc và kiểu dáng vui tươi, độc đáo, tiện lợi, thoải mái di chuyển, đặc biệt thích hợp với màu sắc tương sinh là màu xanh lá thuộc hành Mộc, kỵ với những tông xanh thẫm, đen vì đây đây là sắc màu của mệnh Thủy (Thủy khắc Hỏa). 

Những mẫu đầm thời trang công sở với những gam màu nổi bật như đỏ, hồng, cam… quý cô mệnh Hoả chẳng cần bận tâm quá nhiều cho hình ảnh của mình. Dù là gam màu đơn sắc thì trang phục của bạn vẫn luôn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

{keywords}

Với tính cách mạnh mẽ sôi nổi của mình, quý cô có thể chọn những thiết kế quần âu nữ công sở, áo sơ mi nữ công sở với những gam màu hợp mệnh để diện thật hợp mốt tại sở làm.

Vì Mộc sinh Hoả, nên bên cạnh những gam màu tương sinh, những gam màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây màu nâu cũng hỗ trợ rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống của quý cô mệnh Hoả. Nàng công sở có thể tham khảo các mẫu váy đầm đẹp của những gam màu này và nếu trong thời tiết lạnh thì những mẫu áo khoác nữ đẹp, áo măng tô nữ sẽ là những lựa chọn hoàn hảo.

{keywords}

Việc chọn phụ kiện đi kèm cũng không kém phần quan trọng. Bạn nên mang túi xách thời trang lớn và lựa chọn túi xách phù hợp với màu trang phục.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích phần nào cho các cô nàng công sở mệnh Hỏa thêm tự tin vào việc lựa chọn thời trang công sở của mình.

Nguyễn Thu Hiền