- Không chỉ những bạn có thân hình mập mạp thiếu tự tin khi chọn đồ thời trang công sở mà các bạn gầy cũng vất vả nếu muốn chọn cho mình những mẫu vest thời trang ưng ý. Vì vậy chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm chọn áo vest phù hợp với những bạn gái gầy.

Trước hết, các bạn có dáng người gầy “thiếu đầy đặn” tránh một số kiểu áo vest có đặc tính sau:

- Tránh những kiểu áo quá ôm sát cơ thể, nó sẽ làm bạn trông càng gầy, đừng bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những cô người mẫu dáng hình thon thả trình diễn những chiếc áo đẹp mắt, hãy trở lại thực tế chính mình. Tuy không thể làm mình đẹp như họ nhưng nếu biết cách sẽ làm mình đẹp hơn rất nhiều so với hiện tại.

- Tránh chọn những kiểu vest kẻ sọc đặc biệt là kẻ dọc, nguyên nhân thì bạn biết rồi đấy.

- Không nên chọn những chiếc áo đơn sắc, tức là những chiếc áo tổng thể duy nhất chỉ có một màu.

Nên chọn những loại nào?

Bạn nên chọn những loại vest có độ dài trung bình đẹp nhất là ngang hông, có các họa tiết ở ve cổ hay sườn áo.

Nếu các vest đơn giản thì bạn nên chọn cho mình một chiếc sơ mi cổ hoa hoặc có kiểu lơ bông hoa ở ngực làm nền.

Nên chọn những chiếc áo vest có gam màu sáng như hồng sen, màu vàng chanh (da trắng thì mới nên chọn vàng chanh), đỏ đun,...

Bạn nên chọn form áo có độ lượn eo giả, bản ve nhỏ cài 3 khuy. Nếu kết hợp với quần thì nên mặc loại ống rộng tạo cảm giác mập hơn.

Một vài kiểu áo vest thời trang cho người gầy mà chị em công sở nên tham khảo

Áo vest nữ dáng dài sành điệu

{keywords}

Đầu tiên là chiếc áo vest trắng viền đen rất bắt mắt. Với kiểu dáng hiện đại kết hợp với dáng áo dài giúp bạn trông cao hơn, cổ áo được thiết kế cách tân tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Áo vest nữ cổ xẻ sâu quyến rũ

{keywords}

Một gam màu nổi bật khác nằm trong bộ sưu tập áo vest nữ cho người cao gầy là xanh lá. Chiếc áo được thiết kế ngang hông, tay dài này sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng. Bên cạnh đó, dáng áo vest ôm suông giúp bạn tôn lên vóc dáng thon thả của mình.

Áo vest nữ dáng dài với kiểu cổ truyển thống đơn giản

{keywords}

Ngoài những kiểu áo vest cách điệu lạ mắt, một chiếc áo được thiết kế mang hơi hướng cổ điển cũng hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật trong đám đông. Trên nền gam màu đen huyền bí là kiểu cổ bẻ kết hợp với kiểu khuy cài một chiếc nên bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách.

Áo vest nữ cổ trụ “chất lừ”

{keywords}

Khác với những kiểu áo cổ bẻ, kiểu cổ trụ dựng tạo cho các cô nàng một phong cách lịch sự nhưng vẫn trẻ trung. Kiểu áo dáng ôm tôn lên đường cong quyến rũ của cơ thể và gam màu hồng tươi giúp khoe được làn da trắng sáng.

Áo vest nữ vạt 2 tầng ấn tượng

{keywords}

Tiếp theo là chiếc áo vest nữ cổ bẻ cách điệu với vạt áo 2 tầng độc đáo. Đặc biệt kiểu dáng một nút trước dễ dàng điều chỉnh nút cài cho vừa với vòng eo của người mặc.

Áo vest nữ xanh coban một cúc nổi bật

{keywords}

Cuối cùng là chiếc áo vest nữ xanh coban nổi bật. Cổ áo được sẻ sâu tạo cảm giác phần cổ dài hơn, kiểu khuy bọc và những đường viền trên áo tạo phong cách thời trang.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn áo vest cho người gầy, những tip nhỏ sẽ giúp bạn tìm được một gu thời trang công sở hoàn hảo cho riêng mình.

Nguyễn Thu Hiền