- Nhiều người vẫn nghĩ phong cách thể thao sẽ không phù hợp với sự lịch sự của thời trang công sở nam. Nhưng khi kết hợp với nhau, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về sự năng động và tinh tế trong từng cách mix đồ.

Trong tủ trang phục của một quý ông thường có hai loại giày, đó là: giày tây và giày thể thao. Giày thể thao là một trong những xu hướng thời trang đang gây sốt trong cộng đồng yêu thời trang hiện nay và liệu đã bao giờ các chàng trai nghĩ đến việc phối một đôi giày thể thao, giày sneaker cùng trang phục công sở của mình hay chưa? 

Vest và giày thể thao

{keywords}

Vest nam từ lâu vẫn là một bộ trang phục của sự lịch lãm, thanh lịch và hẳn là item giày quen thuộc đi cùng áo vest nam không gì hoàn hảo hơn giày tây. Tuy nhiên, một sự phá cách, phá vỡ những quy tắc an toàn sẽ khiến cho bạn trở nên khác biệt một cách “cực chất”. Phối vest cùng giày thể thao dường như khiến cho sự trịnh trọng đến khô cứng của một bô suit bị phá vỡ đi nhưng thay vào đó là những nét cá tính, năng động và sành điệu. Việc phối hai item đối lập nhau không khiến cho bạn mất đi sự thời trang mà còn tăng thêm sự phong cách, nam tính và gu thời trang đậm dấu ấn riêng của mình. Trong một môi trường công sở thoải mái, phối suit cùng giày thể thao sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và phóng khoáng hơn, đôi khi những điều này còn khiến công suất làm việc của bạn tăng lên hơn đấy.
 
Quần kaki, áo blazer và giày thể thao

{keywords}

Item quần kaki và áo blazer không quá trang trọng như một bộ vest nên khi kết hợp cùng với giày thể thao sẽ không tạo ra sự đối lập rõ ràng như khi diện một bộ suit và giày sneaker. Nét phóng khoáng mà áo blazer mang lại hoàn toàn tương thích với sự năng động và cá tính mà một đôi giày thể thao sở hữu và khi kết hợp chúng lại với nhau bạn sẽ phải trầm trồ về sự tương hợp mà item này mang lại. Trẻ trung và sôi nổi nhưng không kém phần thanh lịch, sành điệu, các chàng trai diện item này sẽ hoàn toàn tự tin về diện mạo của mình khi đặt chân đến nơi làm việc, hay một buổi party cùng đồng nghiệp của mình. Áo thun nam hay áo sơ mi kết hợp với item này điều được và và đừng quên xắn gấu quần mình lên để nhấn thêm sự năng động cho tổng thể trang phục của mình nhé!
 
Giày thể thao cùng quần âu và áo sơ mi

{keywords}

Item tưởng chừng như đơn giản nhưng sẽ mang lại cho bạn một diện mạo cực mới khi diện cùng giày sneaker năng động và cá tính. Vẫn giữ được nét lịch sự và trang nhã của một bộ phục trang công sở, quần âu phối đơn giản cùng áo sơ mi và nhấn thêm đôi giày thể thao như nạp thêm năng lượng để bạn sẵn sàng “chiến đấu” cùng núi công việc của mình. Những bộ trang phục màu tối sẽ trở nên nổi bật hơn khi được mix cùng đôi giày thể thao trắng cá tính. 

Dù là môi trường công sở khô cứng nhưng với những cách phối trang phục thời trang công sở nam  đậm chất cá tính của mình bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống, một cách hay ho để tạo ra nguồn năng lượng tràn trề cho những mục tiêu lớn của mình.

Nguyễn Thu Hiền