Được mệnh danh là thương hiệu của tình yêu, Couple TX đã cho ra mắt BST mới vào đúng mùa Hà Nội vào đông, nhân dịp khai trương 2 showroom lớn tại Chùa Bộc và Aeon Mall Long Biên.

{keywords}
 

Trở lại Thủ Đô vào những ngày cuối năm hòa cùng xu hướng thời trang, thương hiệu Couple TX tiếp tục tung hàng loạt các thiết kế mới nhất thuộc BST “Crush On” cho thị trường Hà Nội.

BST mang thông điệp táo bạo bắt nhịp trào lưu “Crush” của giới trẻ với những thiết kế trẻ trung đa dạng phong cách phối cùng các gam màu chủ đạo như: trắng trong sáng, đỏ nhiệt huyết và sự nhẹ nhàng của xanh dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ trong các dịp lễ hội cuối năm Giáng Sinh, lễ Tết hay dịp Valentine sắp tới.

{keywords}
BST bắt nhịp trào lưu “Crush” phổ biến trong giới trẻ hiện nay
{keywords}
 Sản phẩm mang thông điệp độc đáo cho mùa lễ hội

Được yêu thích với những thiết kế mang ý nghĩa độc đáo, với BST mới lần này Couple TX tiếp tục lồng ghép các thông điệp thú vị theo trào lưu “Crush” với ngôn ngữ trẻ trung và tăng mức gây nghiện cho giới trẻ đúng với tuyên ngôn đưa thời trang trở thành thứ ngôn ngữ đặc biệt truyền tải thông điệp tình yêu.

{keywords}
 Thiết kế trẻ trung, phá cách

Vào thời điểm loạt không khí lạnh tăng cường khu vực phía Bắc là dịp cho giới trẻ Hà Nội “lăng xê” phong cách với các thiết kế Thu - Đông trendy, thương hiệu này còn đặc biệt mang đến mini collection ấn tượng với các dòng sản phẩm sweater, hoodie, áo khoác…đa dạng trong chất liệu len, cotton và thiết kế mới lạ, đổi mới cho phong cách Thu - Đông 2018.

{keywords}
 Mini Collection Thu - Đông đa dạng trong chất liệu và thiết kế

BST được ra mắt lần đầu tiên cho khu vực miền Bắc và nhận được sự yêu thích của giới trẻ Thủ Đô trong chuỗi sự kiện khai trương hai showroom lớn tại các “lãnh địa thời trang” của Hà Nội: Phố Chùa Bộc và TTTM Aeon Mall Long Biên giúp đưa tổng số cửa hàng của thương hiệu này lên con số 48 cửa hàng trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương Showroom thứ 47 và 48 tại hai địa chỉ: 19 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội (ngày 14/12/2018) và Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội (ngày 15/12/2018). Thương hiệu Couple TX mang đến cho khách hàng khu vực Hà Nội chương trình ưu đãi “Giảm 15% cho tất cả sản phẩm, cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100% nhận ngay hàng loạt quà tặng”

Thời gian áp dụng:  từ 14 - 20/12 (Couple TX Chùa Bộc), 15 - 21/12 (Couple TX Aeon Long Biên)

Chi tiết truy cập website: www.coupletx.com

Thúy Ngà