Hồng Diễm sinh năm 1982. Xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất, Hồng Diễm gây ấn tượng bởi nét diễn tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua các phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

{keywords}

Năm 2020 và năm 2021 là hai năm thành công của Hồng Diễm khi cô liên tiếp giành giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Arwards cho vai Khuê trong Hoa hồng trên ngực trái và vai Châu trong Hướng dương ngược nắng.

{keywords}

Chinh phục khán giả trên truyền hình với nét diễn hiền dịu, tự nhiên vốn có, Hồng Diễm được coi là "nàng thơ" của điện ảnh Việt. Trên phim dịu dàng, hiền lành là vậy, ngoài đời, Hồng Diễm lại có phong cách thời trang cá tính, thanh lịch và cuốn hút.

{keywords}

Dù không hở bạo nhưng những set đồ Hồng Diễm lựa chọn luôn mang lại cho cô một nét quyến rũ rất riêng.

Khi tham dự những sự kiện quan trọng, Hồng Diễm thường chọn những set đồ thanh lịch nhưng không kém phần rạng rỡ.

Khi đi chơi với bạn bè, Hồng Diễm thường chọn quần jeans, áo phông hoặc áo sơ mi. Dù chỉ là những set đồ đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vòng eo cuốn hút của nữ diễn viên.

{keywords}
{keywords}

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở thế nhưng vóc dáng và nhan sắc ngọt ngào của Hồng Diễm ngày càng rạng rỡ. Hồng Diễm luôn biết cách làm mới mình trong mắt người hâm mộ.

Diễn xuất của Hồng Diễm trong 'Hướng dương ngược nắng':

Hà Lan

Mạnh Trường nhận giải 'Nam diễn viên ấn tượng', Hồng Diễm vắng mặt

Mạnh Trường nhận giải 'Nam diễn viên ấn tượng', Hồng Diễm vắng mặt

Hồng Diễm năm thứ 2 liên tiếp nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng trong khi Mạnh Trường lần đầu chạm tay vào cúp VTV Awards.