Showroom Milando được thiết kế, trưng bày nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi đến tham quan và mua sắm. Với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu, mỗi sản phẩm được trưng bày tại showroom đều mang trong mình một câu chuyện về sự hình thành nhằm toát lên được phong cách cá nhân của người mặc.

{keywords}
 

Nhiều khách hàng đã có mặt tại showroom ngày khai trương để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm qua các bộ sựu tập trang nhã, tinh tế, sang trọng.

Milando là thương hiệu được kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn không thể thiếu của các quý ông lịch lãm.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Trần Thị Thanh Hường- TGĐ thương hiệu Milando cho biết: “Chúng tôi quan niệm rằng, mỗi một sản phẩm mang đến cho khách hàng không chỉ là để thể hiện phong thái, đẳng cấp của người mặc, mà chúng tôi quan tâm đến cảm xúc, sự thoải mái, tiện dụng trong những trang phục mà trước giờ mọi người thường nghĩ rằng mặc veston là gò bó, nóng bức hay khó chịu. Chúng tôi luôn tâm niệm phải phấn đấu nỗ lực hết sức mình cho sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm mang thương hiệu Milando”.

{keywords}
 

Mục tiêu của Milando sẽ phát triển mở rộng quy mô và tăng nhanh số lượng cửa hàng trên toàn quốc, đáp ứng đa dạng khách hàng có nhu cầu sản phẩm chất lượng cao. Các mẫu thiết kế veston của Milando đều bắt kịp xu hướng thời trang trên toàn thế giới, chất liệu cao cấp mang đến sự thoải mái, phong thái tự tin cho người mặc.

Không chỉ sở hữu quy mô, công nghệ hiện đại, Milando còn chăm chút từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm nhằm tạo nên nét riêng biệt khó trộn lẫn với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Lấy nguồn cảm hứng từ phong cách thời trang Italy sang trọng và lịch lãm đồng thời với quy trình kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng, tất cả những yếu tố trên góp phần làm nên một thương hiệu Milando với mục tiêu đứng top đầu trong lĩnh vực thời trang Veston nam.

{keywords}
 

Lễ khai trương Milando đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong nỗ lực trở thành thương hiệu Veston nam cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hàng có thể tham khảo tại:

Showroom Milando Lê Văn Sỹ: 369 Lê Văn Sỹ - Phường 12 - Quận 3

Showroom Milando Cộng Hòa: 12A Cộng Hoà - Phường 4 - Quận Tân Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/milando.sg/

Website: http://milando.vn

Lệ Thanh