- Diện đầm cut-out màu đỏ bắt mắt nhưng vô tình Thu Minh đã để lộ vòng 2 kém săn chắc. Chi Pu đứng trên sân khấu The Voice Kids với chiếc mũ nồi từng là mốt của vài năm trước đây. 

{keywords}

Thu Minh xuất hiện tại Gala trao giải Vietnam Idol 2016 trong bộ đầm khoét eo đỏ gợi cảm, tuy nhiên chiếc váy vô tình đã phản chủ, tố cáo vòng 2 ngấn mỡ của giọng ca Taxi.

{keywords}

Đảm nhiệm vai trò mới là MC chương trình Giọng hát Việt nhí nhưng bộ cánh của Chi Pu khiến khán giả khá thất vọng. Chân váy bút chì cùng áo dài tay vàng thắt nơ cổ kém sang, cộng thêm chiếc mũ nồi đã là mốt của nhiều năm trước đã làm hình ảnh Chi Pu trở nên “bánh bèo” trên sân khấu.

{keywords}

Hương Ly - Quán quân Next Top 2015 khá khéo léo khi chọn nội y tông nude ở trên để trở nên đỡ phản cảm. Tuy nhiên, chiếc quần trắng ở dưới đã phá vỡ đi sự tinh tế, vẻ mềm mại, nữ tính của chiếc đầm xuyên thấu mà cô đang diện.

{keywords}

Maya diện bộ bodysuit sequin lấp lánh, biểu diễn trong kiện diễn ra tại một bãi biển ở Vũng Tàu. Bộ đồ này phù hợp với các vũ trường, quán bar hơn là một nơi như bãi biển. Chưa kể, điều kiện ánh sáng ngoài trời phô hết độ xù xì, diêm dúa của chiếc áo khoác mà người đẹp đang mặc.

{keywords}

Trong liên hoan phim Thái Lan diễn ra tại TPHCM, Lan Phương diện chiếc áo ren đen cùng kiểu tóc như trong phim cổ trang làm trang phục của nữ diễn viên lạc điệu đi khá nhiều.

{keywords}

Bà mẹ một con Thủy Tiên hết gây sóng gió dư luận với đầm xẻ đến hông, giờ đã bắt kịp cơn bão hở nội y của showbiz Việt. Tuy nhiên, xét trên tổng thể, bộ đầm của cô thiếu tinh tế, không mang lại vẻ quyến rũ vốn có cho người mặc. 

{keywords}

Bộ váy nhung ba màu xếp tầng, nhún lớp này đã cộng thêm cho Trúc Diễm đi vài tuổi, chưa kể đường may và kiểu dáng làm hình ảnh của cô kém sang.

{keywords}

Ca sĩ Diễm Hương The Voice (bên phải ngoài cùng) trang điểm như đang ở trong vũ hội Halloween hơn là một sự kiện liên hoan phim. 

{keywords}

Trong đêm chung kết Vietnam Next Top Model, giám khảo Hà Đỗ diện chiếc đầm tua rua trải dài khắp thân và tay áo, khiến thân hình đậm người của cô càng trở nên nặng nề.

Đinh Thủy