Thu Quỳnh trong Hương vị tình thân  

{keywords}

Trong Hương vị tình thân, Thu Quỳnh được đánh giá cao về gu ăn mặc cô lựa chọn cho nhân vật Khánh Thy. Phong cách thời trang đa dạng, sang chảnh, phù hợp nhiều hoàn cảnh khiến nhân vật Khánh Thy luôn ghi điểm về tạo hình. 

{keywords}

Ngay ở thời điểm họp báo ra mắt phim từ tháng 4/2021, Thu Quỳnh đã tạo ấn tượng với cách ăn mặc của mình. Cô cho biết nhân vật Khánh Thy được phép mặc đẹp và quả nhiên nữ diễn viên đã không làm khán giả thất vọng. 

{keywords}

Nếu như Phương Oanh luôn gặp phải những ý kiến trái chiều của khán giả suốt quá trình chiếu phim Hương vị tình thân về chuyện trang phục thì Thu Quỳnh luôn ghi điểm với phong cách ổn định dù nhân vật của cô không hề ăn mặc hở hang.  

{keywords}

Ngay sau khi chia tay vai diễn, nữ diễn viên sinh năm 1988 làm mẫu cho một bộ sưu tập thời trang và khoe đường cong nóng bỏng trong thiết kế có phần cắt xẻ xuyên thấu ở ngực.

{keywords}

Bà mẹ một con vừa đón sinh nhật tuổi 33 những ngày cuối tháng 9. "Khi bước qua được một việc gì đó tức là bạn đã vượt qua được chính bản thân mình. Ngoái nhìn lại để thấy mình đã mạnh mẽ và "siêu nhân" thế nào rồi sau đó cất chúng vào kho kỷ niệm để tiếp tục đưa ra những quyết định cho hiện tại và tương lai.

Tôi đã bước qua nhiệm kỳ thứ 33 của mình với nhiều điều thật lạ... tràn trề cảm xúc đến nỗi bây giờ khi nhìn lại, tôi vẫn thổn thức! Cảm ơn một năm qua đã cho tôi những trải nghiệm khó quên", cô viết. 

{keywords}

Từng thi Hoa hậu Việt Nam cách đây hơn 10 năm, Thu Quỳnh sở hữu vóc dáng đẹp cùng gương mặt ăn ảnh. Gần như không có trang phục nào làm khó nữ diễn viên. 

{keywords}

Liên tục tạo dấu ấn trên màn ảnh những năm qua với Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Hương vị tình thân... nhưng Thu Quỳnh vẫn chưa tìm được bến đỗ mới cho mình sau khi chia tay diễn viên Chí Nhân. 

An Na

Phương Oanh nhuận sắc sau khi chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh nhuận sắc sau khi chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Nữ diễn viên được nhận xét xinh đẹp và quyến rũ hơn sau khi xả vai Phương Nam trong 'Hương vị tình thân'.