Lấy ý tưởng ‘Nàng tiên hoa’, bộ ảnh thời trang là sản phẩm mà Thúy Diễm dành tặng người hâm mộ sau thời gian dài đồng hành cùng phim. Thúy Diễm tỏa sáng, lộng lẫy khi khoác lên mình các thiết kế sang trọng của Hoàng Minh Hà, Phan Yến, Nguyễn Minh Công...

Nữ diễn viên chọn tông hồng làm chủ đạo, khéo léo sử dụng các sắc thái đậm - nhạt khác nhau làm tôn lên làn da bánh mật đầy sức sống mà người đẹp tâm đắc. Được biết, đó là kết quả của hơn 6 tháng chịu đựng cái nắng khắc nghiệt của miền biển và đồi cát Bình Thuận.

Chia sẻ thêm về quá trình tham gia bộ phim, Thúy Diễm cho biết đây là một trong những vai diễn thử thách và đáng nhớ nhất từ trước đến nay. Nữ diễn viên gặp nhiều gian truân, vất vả, từ việc phải thử vai 6 lần để nhận được vai chính cho đến học rất nhiều thứ mà cô chưa từng làm như lái xe tải, phóng dao, cưỡi ngựa... Dù vậy, người đẹp vẫn vui và tự hào khi được làm một phần của Cát đỏ.

Dù hóa thân dưới hình ảnh nào hay thể hiện bản thân ra sao, Thúy Diễm tin rằng bản thân mình có được chút ít thành công khi truyền cảm hứng đến khán giả về sức mạnh của phái nữ. Giống nhân vật Nhớ trong Cát đỏ, dù phải đi trên những đoạn đường không bằng phẳng, chỉ cần giữ vững niềm tin của mình, hạnh phúc sẽ tự tìm đến.

"Tôi rất thích cái kết mở mà khán giả được xem xong tập cuối của Cát đỏ, khi nhân vật Nhớ của mình và Hùng của Võ Cảnh đã tự xây dựng lấy sự nghiệp và xưởng nước mắm riêng. Sau tất cả, mọi thứ lại an lành", Thúy Diễm tâm sự.

Sau Cát đỏ, nữ diễn viên sẽ có 2 bộ phim lên sóng truyền hình vào dịp Tết, hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều hình ảnh và cảm xúc khác nhau.

Khánh Ngọc

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Diệp Bảo Ngọc, Thúy Diễm bán xôi ủng hộ miền Trung

Sáng 4/11, Diệp Bảo Ngọc và vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm cùng nhiều nghệ sĩ khác tất bật với công việc bán xôi gây quỹ ủng hộ miền Trung.