Thúy Hạnh ngã trên sàn runway:

 {keywords}

Tối ngày 3/12, NTK Chung Thanh Phong đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mang tên “IAM SUPERSTAR”. IAM SUPERSTAR đã thu hút đông đảo nghệ sĩ tên tuổi, khách mời và giới truyền thông. Cặp chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh là một trong những người mẫu của màn diễn cuối cùng.
{keywords}
Thúy Hằng, Thúy Hạnh tự tin trình diễn thời trang dù thời gian qua cả 2 đã ít xuất hiện hơn trên sàn diễn mà chuyển hướng sang công việc đào tạo.
{keywords}
Thúy Hạnh trên đường về đã bị trẹo chân, ngã trên sàn diễn. Cô nhanh chóng tụt cả 2 giày và cầm trên tay đi vào hậu trường.

{keywords}

Minh Tú được giao vị trí first face với chiếc đầm dây sequin rực rỡ, kết hợp belt corset kim loại, mix cùng biker jacket phá cách
{keywords}
8 mỹ nhân Việt Nam nổi tiếng là những người mẫu qua các thế hệ gồm: Việt Trinh, Thuý Hằng – Thuý Hạnh, Trần Bảo Ngọc, Hà Anh, Trang Trần, Võ Hoàng Yến, Minh Tú tái hiện lại phong cách thời trang những năm 80, 90, hoà trộn với hơi thở thành thị khép lại cho đêm ra bộ sưu tập mới. Trong hình là siêu mẫu - hoa hậu Trần Bảo Ngọc.
{keywords}
Trang Trần là một trong những người bạn thân thiết của NTK Chung Thanh Phong. Trong 120 thiết kế trình làng, Chung Thanh Phong đã chia làm hai dòng chính gồm Ready-to-wear và dòng limited edition gồm những trang phục dạ tiệc sang trọng, cụ thể gồm 30 thiết kế ứng dụng, 70 thiết kế thuộc dòng limited edition và 20 items dành cho nam giới. 
{keywords}
Theo Chung Thanh Phong chia sẻ, anh hy vọng các thiết kế sẽ giúp các cô gái mang được cá tính bản thân, tự tin, bản lĩnh với các thiết kế vừa hiện đại, vừa cổ điển, “bánh bèo” nhưng vẫn cá tính, gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.
{keywords}
Bên cạnh những gam màu quen thuộc, đặc trưng trong các bộ sưu tập trước đó như trắng/đen/gold/siler thì với “IAM SUPERSTAR” lần này, những gam màu hot trend của năm 2020 cũng sẽ “bùng nổ”, nổi bật là sắc vàng, xanh coban, hot pink và xanh lá. Những bộ cánh với đường xẻ tà sexy màu xanh nịnh mắt, những chiếc đầm ngắn với tông hồng nóng bỏng hứa hẹn sẽ là những items gây chú ý. 
{keywords}
Phom dáng corset là một trong những điểm mạnh của Chung Thanh Phong và không bao giờ “vắng bóng” trong mỗi bộ sưu tập ra mắt, đi từ “I am sunny” đến “IAM SUPERSTAR”. Chính vì thế, giới yêu thời trang tiếp tục được chiêm ngưỡng những chiếc đầm dựng corset giúp người diện định hình số đo 3 vòng chuẩn, đặc biệt tôn lên bờ eo nhỏ nhắn.
{keywords}
Việt Trinh là gương mặt cuối cùng xuất hiện trên sàn diễn thời trang, khép lại phần trình diễn của dàn người đẹp ở nhiều thập niên khác nhau.
{keywords}
NTK sinh năm 1988 cùng dàn mỹ nhân gửi lời chào đến khán giả theo dõi.

Ngọc Hân

 

Phương Khánh, Đông Nhi cá tính dự show Chung Thanh Phong

Phương Khánh, Đông Nhi cá tính dự show Chung Thanh Phong

 - Tối 3/12, nhiều nghệ sĩ Việt đã có mặt dự show thời trang của NTK Chung Thanh Phong tại TP HCM.