Hình tượng gợi cảm, quyến rũ ngày một được yêu thích và thịnh hành cũng là cơ hội để công chúng phát hiện ra nhiều mỹ nhân Việt may mắn sở hữu thân hình chuẩn, đặc biệt với vòng 1 tự nhiên căng tràn, đầy sức sống.

Trong số đó phải kể đến Thuỷ Top, Elly Trần và Kaity Nguyễn, 3 người đẹp khiến không ít các chị em phải ghen tỵ khi sở hữu vòng 1 nóng bỏng mà chẳng cần chỉnh sửa.

{keywords}
Thủy Top tên đầy đủ là Huỳnh Minh Thủy, sinh năm 1989. Cô được xem là một trong những hotgirl đời đầu của Hà Nội, từng được mệnh danh là "hot girl siêu vòng 1'. 
{keywords}
Dù đã bước vào độ tuổi 30 nhưng Thủy Top vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và nóng bỏng không kém gì ngày trước.
{keywords}
Để giữ dáng, Thủy Top từng chia sẻ cô thường dành ra 3 ngày trong tuần để tập gym hay yoga và dù bận rộn đến đâu cô cũng yêu cầu ê kíp sắp xếp lịch để đảm bảo không bỏ tập. 

 

{keywords}

“Do ngực thật, không phẫu thuật lại lớn nên huấn luyện viên rất chú ý tới những bài tập ngực dành cho tôi. Tôi thường tập đẩy ngực với tạ mỗi ngày 15 phút để ngực được săn chắc", người đẹp từng thổ lộ.

 

{keywords}

 Vài năm trở lại đây, Thủy Top hạn chế xuất hiện trong showbiz để tập trung kinh doanh và phát triển công ty giải trí riêng. Tuy nhiên mọi động thái của người đẹp vẫn được khán giả quan tâm.
{keywords}
Nhờ siêng năng tập luyện, mỹ nhân 30 tuổi sở hữu 3 vòng như mơ - khiến bất cứ ai cũng phải xuyến xao khi đối diện.

 

 

{keywords}

Elly Trần cũng là một trong số các mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên hấp dẫn nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn khi cao 1,68m, nặng 45kg nhưng số đo ba vòng của người đẹp lại vô cùng chuẩn 88-59-92.
{keywords}

Sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng lý tưởng, Elly Trần luôn biết cách khoe trọn đường cong tuyệt mỹ dưới mọi góc chụp khiến người xem không thể rời mắt. 

{keywords}

Với đường cong nóng bỏng, cô thường xuyên chọn những bộ đầm ôm bó sát, chít eo nhỏ để tăng thêm sự quyến rũ, hấp dẫn của cơ thể. Elly Trần từng chia sẻ do quá bận rộn với việc chăm sóc con cái nên cô không có nhiều thời gian đến phòng tập. Chính vì vậy Elly Trần chỉ thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý để cải thiện vóc dáng của mình sau khi sinh con.

 

{keywords}
Có thể thấy mặc dù đã là bà mẹ của hai nhóc tì dễ thương nhưng Elly Trần vẫn sở hữu số đo hình thể khiến nhiều sao nữ khác phải ghen tị và ngưỡng mộ. Elly Trần sở hữu vòng eo con kiến chỉ 56 cm. 
{keywords}
Người đẹp 32 tuổi luôn tận dụng triệt để lợi thế vòng 1 nóng bỏng của mình trong mọi bức hình gợi cảm. Hiện tại cô cũng ít tham gia các hoạt động của làng giải trí hơn để dành thời gian chăm sóc hai con của mình và tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

 

{keywords}

Sau thành công của bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn là một trong những cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gương mặt xinh đẹp, vòng 1 nóng bỏng không thú kém đàn chị Thủy Top và Elly Trần là điều cũng gây không ít chú ý.
{keywords}
Không ít lần cô khiến cánh mày râu phải "nín thở" khi diện những chiếc váy xẻ ngực sâu, khoe trọn vòng 1 căng đầy.
{keywords}
Chỉ cao 1,50m nhưng Kaity lại sở hữu vòng một vượt trội hơn cả so với những siêu vòng 1 của Vbiz.
{keywords}
Hiện tại, người đẹp 10X đã giảm gần 10kg, tuy nhiên vòng 1 của cô vẫn quyến rũ như trước. Thậm chí, cô còn sở hữu thêm "vòng eo con kiến" khiến nhiều cô gái ao ước.
{keywords}
Kaity Nguyễn chia sẻ rất hài lòng với ngoại hình hiện tại sau một thời gian dài nỗ lực giảm cân. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ các món ăn được chế biến theo phương pháp eatclean với thành phần chủ yếu chứa nhiều đạm và xơ. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1999 đang là một trong những gương mặt trẻ tiềm năng của điện ảnh Việt.

 

T.K

Hoa hậu Thế giới lên tiếng về chiếc váy khoét sâu tận bụng, hở nửa vòng 1

Hoa hậu Thế giới lên tiếng về chiếc váy khoét sâu tận bụng, hở nửa vòng 1

 - Priyanka Chopra chia sẻ, thực tế chiếc váy như được dính vào người cô và khó có thể xảy ra sự cố lộ vòng 1 như mọi người lo sợ.