Năm vừa qua, được xem là một năm khá thành công của Á hậu Thụy Vân. Cô liên tiếp được nhà đài giao vai trò người dẫn chương trình của các show lớn. Đặc biệt, cô còn đảm nhận rất nhiều chương trình vào dịp Tết Nguyên Đán năm Nhâm Dần tới đây.

Với danh hiệu là Á hậu Việt Nam, lại đảm nhận vai trò MC – BTV của VTV chính vì thế Thụy Vân luôn xuất hiện chỉn chu, toàn diện khi đứng trước công chúng.

{keywords}

Thụy Vân cho biết, mỗi khi xuất hiện khán giả vẫn biết đó là một Thụy Vân quen thuộc. Và để tránh sự lặp lại, cô luôn trao dồi thêm kiến thức, vốn hiểu biết ở nhiều lĩnh vực để trở thành một biên tập viên năng động. Đặc biệt, cô cũng chú trọng đến cả trang phục dẫn của mình.

Thụy Vân tâm sự, người dẫn chương trình cũng giống như nghệ sĩ bởi ngoài kỹ năng dẫn, đài từ tốt, sự hiểu biết về lĩnh vực dẫn cũng cần để ý đến ngoại hình. Khán giả khi mở ti vi ra ngoài việc muốn thưởng thức chương trình thì vai trò của người dẫn dắt rất quan trọng.

{keywords}

Vốn được dẫn nhiều chương trình chính thống, và yêu tà áo dài chính vì thế Thụy Vân đầu tư rất nhiều áo dài. Được biết, bộ sưu tập áo dài của cô đến giờ đã có hơn 100 bộ.

Ngoài làm BTV – MC, gần đây nhất cô cũng đứng lên với vai trò vài trò là người sản xuất của chương trình mới của VTV, thêm vào đó lịch dẫn thường xuyên khiến cô rất bận rộn. Vì thế, đến sát ngày quay chương trình Tết, cô mới lựa chọn áo dài đến mặc. Vì thế, ngay trong đêm, Á hậu Thụy Vân đã liên hệ với NTK Đức Vincie để anh gửi đồ gấp từ Sài Gòn ra Hà Nội để người đẹp tuổi Dần kịp có đồ lên hình. Được biết, trong Tết vì bận rộn quá tải mà cô đã sút 3 kg.

{keywords}

Được biết, chiếc áo dài đỏ Thụy Vân mặc nằm trong BST áo dài mới nhất mang tên Xuân Cát Tường của NTK Đức Vincie.

NTK Đức Vincie chia sẻ: “Cát có nghĩa là tốt lành. Tường là điều may mắn, thuận an. Cát Tường có nghĩa là những điều tốt lành, sự viên mãn, hạnh phúc. Trong ngày đầu năm mới, sửa soạn tươm tất, diện một chiếc áo dài từ BST Xuân Cát Tường cũng chính là dành cho bản thân một câu chúc, một hy vọng về một sự khởi đầu may mắn”.

{keywords}

Thu Hà

Á hậu Thụy Vân xinh đẹp bên Huyền Lizzie

Á hậu Thụy Vân xinh đẹp bên Huyền Lizzie

Á hậu Thụy Vân đầu tư hẳn 3 bộ trang phục để xuất hiện lung linh nhất trong vai trò MC chương trình "Gặp gỡ diễn viên truyền hình".