{keywords}
Trong một lần tập luyện trên sân cỏ, Lương Xuân Trường đã mang đôi Adidas Predator 18 màu hồng và ngay lập tức hình ảnh này trở nên cực "hot" trên cộng đồng mạng vì quá đáng yêu.
{keywords}
Nhiều người hâm mộ còn bàn luận đôi giày quá nữ tính so với tính cách và thân hình khỏe khoắn, săn chắc của chàng cầu thủ.
{keywords}
Không chỉ đi giày hồng trên sân tập, Lương Xuân Trường còn mix với bộ quần áo đấu màu đỏ đẹp mắt. Nói thêm về chàng cầu thủ mắt hí này, anh thường xuyên đi giày màu rực rỡ trong mỗi trận đấu và có thời gian gắn bó với 1 đôi giày cho cả một mùa giải.
{keywords}
Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bị giày màu hồng mê hoặc. Để có vẻ ngoài thêm "ngầu", anh còn mix theo gang tay bắt bóng màu hồng tông xuyệt tông.
{keywords}
Đôi Adidas Predator 18 được nhiều fan bóng đá biết đến với ngôi sao Mesut Ozil của CLB Arsenal. Hiện tại, Ozil đang tìm lại được phong độ và thăng hoa với đôi giày màu hồng.
{keywords}
Mesut Ozil cũng từng dùng đôi Adidas Predator 18.
{keywords}
Thiết kế này có giá gần 4 triệu đồng. Ngoài gam màu dễ chịu màu hồng phấn thì điểm đặc biệt của thiết kế là không có dây buộc nhưng vẫn chắc chắn với độ ôm sát cực tốt, giúp các thủ môn an tâm thi đấu khi trên sân cỏ.
{keywords}
Thủ thành Ter Stegen đi đôi giày Adidas Predator 18 và găng tay màu hồng ở trận siêu kinh điển Barcelona - Real Madrid. Với hình ảnh này, người hâm mộ không khó để liên tưởng tới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Theo Dân Việt

Nhà đẹp như khách sạn của diễn viên Mạnh Trường

Nhà đẹp như khách sạn của diễn viên Mạnh Trường

Nam của "Chạy trốn thanh xuân" tận hưởng cuộc sống trong căn hộ cao cấp đẹp như khách sạn giữa trung tâm Hà Nội.