{keywords}
Đặng Vân Ly cao 1m75 với số đo 3 vòng 85-65-95. Thời học phổ thông, Đặng Vân Ly từng có cân nặng khá lớn. Chỉ khi thi tuyển tiếp viên hàng không cô mới thực sự có động lực để giảm cân. Khi tham gia công việc tiếp viên hàng không, nhiều người đặt câu hỏi với Vân Ly rằng: "Tại sao không thi Hoa hậu Việt Nam?". Chính vì lẽ đó, cô tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ chinh phục một cánh cửa mới trong hành trình tuổi trẻ của mình.
{keywords}
Không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 nên Vân Ly khá lo lắng. Nhất là khi tới tham gia sơ khảo, cô bị choáng ngợp bởi các bạn thí sinh năm nay quá nhiều người nổi trội và nổi tiếng. Khi BTC đọc danh sách lọt vào bán kết, lần lượt những cái tên được gọi và Vân Ly nghĩ mình bị loại. Tuy nhiên, đến phút cuối, tên cô được xướng lên. Vân Ly hy vọng khoảnh khắc đó sẽ tiếp tục lặp lại ở ngày công bố danh sách thí sinh bước vào chung kết.
{keywords}
Vân Ly mong muốn lớn nhất khi tới với cuộc thi là được thử sức bản thân, có những người bạn mới. "Tôi nghĩ rằng danh tiếng nếu may mắn có được, sẽ giúp tôi có thêm cơ hội để lan toả những điều tích cực mà bản thân mình mong muốn hướng tới", cô nói.
{keywords}
"Bản thân tôi luôn mong muốn được tham gia những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Tuy nhiên, vì điều kiện bản thân có hạn nên những đóng góp của mình còn rất nhỏ bé. Mong rằng khi tham gia cuộc thi, nếu may mắn đạt được một thành tích tốt, tôi sẽ có nhiều cơ hội để lan toả những hoạt động thiện nguyện mà mình ấp ủ đến rộng rãi hơn trong xã hội", Vân Ly chia sẻ.
{keywords}
Vương miện là mục tiêu chung lớn nhất của tất cả các thí sinh khi đến với cuộc thi, Vân Ly cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên cô hiểu rằng dù mình dừng lại ở vị trí nào thì đó chính là vị trí xứng đáng nhất.
{keywords}
Nghề tiếp viên ngoài việc khéo léo trong giao tiếp còn phải có sức khoẻ. Chính vì thế, Vân Ly luôn đặt cho mình một nguyên tắc là phải thường xuyên tập luyện để giữ gìn sức khoẻ tốt, học hỏi mỗi ngày nhằm nâng cao những kỹ năng của bản thân để tự tin trong mỗi chuyến bay, mang lại cảm giác hài lòng, yên tâm cho hành khách.
{keywords}
Mỗi chuyến bay hạ cánh an toàn, hành khách bình an đi tới nơi về tới chốn, Vân Ly đều có cảm giác rất hạnh phúc và tự hào. Bởi đó không chỉ là một chặng bay với nơi đi - nơi đến in trên tấm vé, mà còn chở theo rất nhiều câu chuyện về những cuộc đoàn tụ, hội ngộ, những hành trình của ước mơ chinh phục vùng đất mới...
{keywords}
Vân Ly yêu động vật và thu xếp được thời gian là cô tham gia các hoạt động thiện nguyện. 
{keywords}
Mỗi chuyến đi, tiếp xúc với những hoàn cảnh khác nhau trên dải đất hình chữ S khiến Vân Ly càng thêm yêu cuộc sống, sống biết chia sẻ và lắng nghe. 
{keywords}
Vân Ly mong có nhiều hơn cơ hội được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ngân An 

Nhan sắc đời thường các thí sinh nổi bật ở HHVN 2020

Nhan sắc đời thường các thí sinh nổi bật ở HHVN 2020

Dàn thí sinh vào bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 gây ấn tượng bởi mặt mộc xinh đẹp, trong đó có những ứng viên sáng giá như Hoa khôi Kinh Bắc - Nguyễn Thị Thu Phương và Người đẹp Áo dài Bích Thùy.