Triệu Vy và Lâm Tâm Như nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim "Hoàn châu cách cách".

Triệu Vy và Lâm Tâm Như nổi lên từ bộ phim truyền hình đình đám "Hoàn châu cách cách". Bắt đầu sự nghiệp từ những năm 17, 18 tuổi, đến nay cả hai người đẹp đã 43 tuổi. Trong một số hình ảnh gần đây, người hâm mộ tấm tắc khen Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung và vô cùng xinh đẹp, dường như thời gian đã bỏ quên họ. 

 

Triệu Vy không chỉ xinh đẹp mà còn mặn mà.

 

Ở tuổi 43, Lâm Tâm Như vẫn được nhiều người khen trẻ trung.

Tuy nhiên, khi xem các tấm hình chụp vội và hình chưa qua chỉnh sửa, công chúng "ngã ngửa" vì tất cả những gì họ đã thấy chỉ là kết quả của photoshop. Nàng "Tiểu Yến Tử" và "Hạ Tử Vy" lộ dấu vết tuổi tác với những nếp nhăn, da mặt không được mịn màng. Dù thực tế, cả Triệu Vy và Lâm Tâm Như đều rất quan tâm đến việc dưỡng nhan, hạn chế quá trình lão hóa.

 
 
 

Triệu Vy lộ gương mặt nhiều nếp nhăn tuổi già.

 

Lâm Tâm Như cũng không tránh được việc lão hóa.

Triệu Vy

Triệu Vy thường rửa mặt bằng nước muối loãng. Sau khi tẩy trang, cô sẽ đổ muối tinh khiết vào nước ấm rồi thoa đều nước muối loãng lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đặc biệt là vùng chữ T và hai bên má rồi rửa lại bằng nước mát. Nước muối sẽ giúp giảm viêm, sưng, các nốt mụn khô nhanh hơn đồng thời hạn chế viêm nang lông giúp da luôn sạch. 

 

Triệu Vy thường xuyên rửa mặt bằng nước muối.

Ngoài ra, Triệu Vy cũng đắp mặt nạ để giữ ẩm cho da cũng như điều trị một số vấn đề về da. Đặc biệt, người đẹp còn sử dụng rượu vang trong việc chăm sóc da. Trong rượu vang có các thành phần chống lão hóa, giúp làm trắng hiệu quả. Triệu Vy cho biết nếu bạn chăm chỉ sử dụng loại rượu này, collagen, sợi đàn hồi trong da sẽ được phục hồi, giúp da kéo dài tuổi xuân.

 

Nữ diễn viên cũng đăng ảnh mặt mộc lên Weibo cá nhân.

Về việc giảm cân, từng có thời gian, Triệu Vy gặp nhiều vấn đề về cân nặng. Để lấy lại thân hình thon gọn, người đẹp uống nước chanh vì trong chanh có nhiều vitamin C, giúp phân hủy mỡ thừa. Ngoài ra, cô ăn nhiều rau và hạn chế đồ ngọt. Kết hợp với đó, Triệu Vy chạy bộ và bơi lội, chơi thêm golf, tập yoga.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặt mộc lên tài khoản mạng xã hội. Người đẹp thích dùng các nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc da với công thức mật ong, lòng trắng trứng cùng bột yến mạch. Cũng giống như Triệu Vy, Lâm Tâm Như coi rượu vang như thần dược. Mỹ nhân thường uống một ly rượu vang đỏ trước khi ngủ để làm chậm quá trình lão hóa.

 

Lâm Tâm Như sử dụng rượu vang để làm đẹp.

Sau khi sinh con, Lâm Tâm Như nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Cô không ăn kiêng mà thay đổi chế độ ăn như uống nhiều nước, bổ sung thêm rau xanh, trái cây tươi. Thay vì ăn ba bữa/ngày, Lâm Tâm Như chia nhỏ các bữa để tránh ăn quá nhiều và kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể tốt hơn. Lâm Tâm Như có thói quen nấu ăn tại nhà và không ăn các món có nhiều dầu mỡ.

 

Mặt mộc không tì vết của Lâm Tâm Như.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như còn tích cực luyện tập thể thao để cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn. Bộ môn người đẹp thường tập là yoga. Đây không chỉ là phương pháp giúp giữ dáng hiệu quả mà còn được xem là một hình thức thư giãn, giải tỏa căng thẳng, khi đó nhan sắc cũng sẽ có những thay đổi theo chiều hướng tích cực. 

(Theo Dân việt)

Dàn sao 'Hoàn Châu cách cách' xúc động hội ngộ sau 20 năm

Dàn sao 'Hoàn Châu cách cách' xúc động hội ngộ sau 20 năm

– Những gương mặt quen thuộc của tác phẩm truyền hình kinh điển đã có dịp hội ngộ trong dịp "Tiểu Yến Tử" Triệu Vy ra mắt phim mới.