So với trước đây, thân hình của Hà Tăng ngày càng gày gò khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô trước quá nhiều công việc kinh doanh.

{keywords}

Tăng Thanh Hà vô cùng giản dị với áo phông, quần jeans cùng một đôi slip on cá tính đi ăn nhà hàng. Phong cách tối giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ diễn viên này. Tuy nhiên, so với trước đây, thân hình của Hà Tăng ngày càng gày gò khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô trước quá nhiều công việc kinh doanh.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc trong ngày đầu tiên ở Monaco: “Không biết viết gì vì có nhiều thứ muốn viết nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu”.

{keywords}

Đông Nhi phải rất khó khăn mới được chụp ảnh cùng học trò cưng của mình: “Xin chụp ảnh cùng ông ý khó hơn cả siêu sao luôn ý, hết hăm dọa, dụ dỗ rồi năn nỉ các kiểu mới được 2 quả ảnh này đấy”.

{keywords}

Tuấn Hưng vui vẻ selfie cùng người hâm mộ tại Đại học Công đoàn. Nam ca sĩ có trận đấu bóng gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung tại ngôi trường này.

{keywords}

Lã Thanh Huyền cùng con trai trong chuyến du lịch Hàn Quốc đầy mộng mơ. Cô viết: “Đưa nhau đi mua vé về tuổi thơ nào”.

{keywords}

Dù trời tối, việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục trao quà tận tay cho những người dân chịu thiệt hại nặng nề sau cơn lũ.

{keywords}

Chiều theo sở thích của con gái, cả gia đình Thúy Hạnh cùng nhau đi xem phim Pokemon. Cô viết: “Hai nàng này bị mê Pikachu. Thấy có phim về Pokemon xin ba mẹ đi xem luôn”.

{keywords}

Công việc bận rộn đến mức Thanh Hằng không có cả thời gian để ăn cơm. Thanh Hằng chia sẻ: “Sau 15 tiếng đồng hồ làm việc thì bây giờ mình được ăn tối, ăn xong lăn đùng ra ngủ luôn là vừa, đuối rồi”.

{keywords}

Hương Giang diện áo xuyên thấu táo bạo kết hợp quần culottes dạo phố ở Hà Nội. Nữ ca sĩ dường như thích thú với tiết trời mùa thu ở đây: “Yêu Hà Nội”.

{keywords}

Khổng Tú Quỳnh tự tin khoe dáng trên trang cá nhân: “Dáng này của Quỳnh đã đủ khỏe khoắn chưa mọi người ơi. Ai cũng có thể là người hùng hết”.

Thanh Nam