{keywords}

Không còn hình ảnh "ngọc nữ" dịu dàng, Tố My gây ấn tượng với cách trang điểm sắc sảo, kiểu tóc cầu kỳ và trang phục gợi cảm.

{keywords}

Giọng ca Em mình ơi nổi bật với chiếc váy yếm, khoe bờ vai thon và làn da trắng mịn.

{keywords}

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu trong những bộ áo dài, thể hiện những ca khúc trữ tình, bolero ngọt ngào, sự lột xác lần này của Tố My khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

{keywords}

Với áo dài cổ yếm cách điệu, họa tiết cầu kỳ, "ngọc nữ bolero" Tố My tự tin khoe lưng trần nuột nà.

{keywords}

Đôi găng tay lấp lánh cùng kiểu tóc độc đáo góp phần tạo nên điểm nhấn.

{keywords}

Với bộ ảnh này, Tố My mong muốn thay đổi hình tượng một ngọc nữ trong sáng, dịu dàng bằng một hình tượng một cô gái có phần sắc sảo và quyến rũ.

{keywords}

Từng nhận được nhiều lời động viên tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhưng "ngọc nữ" đều từ chối vì muốn tập trung hết sức cho âm nhạc.

{keywords}

Nữ ca sĩ chọn màu đỏ - biểu tượng của sự quyến rũ và thu hút, tóc búi cao, toát lên vẻ quyền lực.

{keywords}

 Khi được hỏi có sợ đánh mất danh xưng "ngọc nữ bolero" với sự thay đổi này không, Tố My thẳng thắn cho biết: "Danh xưng ngọc nữ là ở trong tim của khán giả. Tôi nghĩ nó xuất phát từ nhiều thứ như phong cách âm nhạc, thần thái thường ngày và cả lối sống của mình nữa chứ không phải ở một hay hai hình ảnh khác biệt. Và dù danh xưng gì thì tôi cũng luôn muốn làm mới mình để những khán giả đã yêu mến mình sẽ càng yêu mến hơn hay những khán giả chưa thích mình cũng sẽ có cái nhìn khác hơn về mình".

{keywords}

Sau thời gian dài ấp ủ, Tố My chuẩn bị cho ra mắt album Cửu Long Tình với 9 ca khúc hoàn toàn mới, hứa hẹn mang làn gió mới cho âm nhạc dân ca Nam Bộ trong showbiz Việt.

Trúc Thy

Kendall Jenner mặc bikini hai mảnh giữa trời tuyết lạnh

Kendall Jenner mặc bikini hai mảnh giữa trời tuyết lạnh

Người mẫu 26 tuổi đứng giữa trời tuyết, tạo dáng cùng bộ đồ bikini đen 2 mảnh cùng bốt lông cao cổ và kính râm thời thượng.